Ở Phú Yên có một resort, một khách sạn 5 sao và vài homestay nhỏ cho khách lựa chọn.

Homestay

Các homestay thích hợp với du khách trẻ, đi theo nhóm, thường có không gian sinh hoạt chung như vườn, phòng ăn và bếp để bạn có thể tự nấu nướng. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ:

Joy House ở phường 9, TP Tuy Hòa có phòng tập thể - giường dorm giá 80.000 đồng một người, phòng đôi giá 320.000 đồng, nhà bếp dùng chung, giặt đồ 30.000 đồng một lần. Thiết kế chủ đạo màu xanh, có nhiều vật dụng xinh xắn.

July’s homestay trên đường Lê Duẩn, cách biển khoảng 100 m. Ngoài phòng ở còn có phòng đọc sách; mọi góc của căn nhà được trang trí phong cách cổ điển và hoang dã. Nhà có 3 phòng: phòng gia đình cho bốn người giá 450.000 đồng, phòng đôi giá 280.000 đồng, và phòng dorm có tám giường, giá 135.000 đồng một giường.

cac diem luu tru tu binh dan den hang sang o phu yen
Các khu homestay thường có thiết kế xinh xắn, không gian sinh hoạt chung ở sân vườn, nhà bếp. Ảnh: July.

Mộc Miên homestay trên đường Lương Tấn Thịnh, có sân thượng để làm BBQ, bếp khá rộng. Ở đây cũng cho thuê xe máy và có dịch vụ tour khám phá Phú Yên cho khách tham khảo.

Khách sạn, resort hạng sang

Nếu có điều kiện và tìm kiếm những khách sạn sang chảnh cho kỳ nghỉ của bạn, một số nơi có thể tham khảo như: Vietstar Resort & Spa nằm trên đồi Thơm, cách trung tâm Tuy Hòa 10 phút lái xe. Nơi đây là khuôn viên rộng 50 ha, hồ bơi rộng 800 m2, sân tennis… Giá phòng đôi từ 2 triệu đồng. Biệt thự 2-4 phòng ngủ với hồ bơi riêng có giá 7,5-12 triệu đồng.

cac diem luu tru tu binh dan den hang sang o phu yen
Khu nghỉ dưỡng phức hợp trong không gian xanh mát. Ảnh: Sao Việt.

Cen Deluxe Hotel có nhiều phòng, view ngắm thành phố buổi tối, giá từ 1,5 triệu đồng trở lên. Một số khu nghỉ dưỡng khác là Scandia resort, Long Beach hotel.

Ngoài ra, với chi phí vừa phải, bạn có thể chọn các khách sạn tầm trung, nhà nghỉ giá 300.000-500.000 đồng trên đường Hùng Vương, Lý Tự Trọng, Trần Phú.

Lưu trú ở xa thành phố

Nếu không nghỉ đêm ở TP Tuy Hòa, các điểm đến nổi tiếng khác cũng có dịch vụ lưu trú cho bạn, chẳng hạn Timothe Beach Bungalow sát biển ở thị xã Sông Cầu giá phòng đôi gần 700.000 đồng.

cac diem luu tru tu binh dan den hang sang o phu yen
Giá tiền của các phòng phụ thuộc vào nội thất, tiện nghi, có hoặc không tủ lạnh, máy lạnh, tivi... tùy vào nhu cầu của khách nghỉ. Ảnh: Đại Lãnh.

Đi xa hơn, đến biển Đại Lãnh giáp ranh với Khánh Hòa, có khu nhà gỗ nhiều màu sắc. Khu này có nhiều loại phòng cho khách lựa chọn. Phòng đôi giá từ 400.000 đồng, phòng tập thể cho 10 người giá 1,5 triệu đồng./.