benh vien trung uong thai nguyen ky niem ngay quoc te phu nu
Toàn cảnh Hội nghị.

Cùng với thành tích chung trong phát triển khoa học kỹ thuật của bệnh viện Trung ương Thái Nguyên những năm qua, có sự đóng góp tích cực của đội ngũ nữ cán bộ công nhân viên chức. Với gần 650 cán bộ nữ của bệnh viện đã tích cực trong thực hiện các phong trào thi đua của ngành và đơn vị như phong trào đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp; nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng sự phát triển y học hiện đại trong tình hình mới, góp phần xây dựng hình mẫu người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “tự tôn, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hồng Bắc ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu phát triển của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên những năm vừa qua, trong đó có đóng góp đặc biệt quan trọng của đội ngũ nữ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên của đơn vị. Đồng chí mong muốn với truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, lịch sử xây dựng và phát triển của bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, đội ngũ nữ bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của đơn vị sẽ không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng chuyên môn, nỗ lực sáng tạo, đổi mới trong công tác.

Nhân dịp này, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã long trọng tổ chức tôn vinh 2 thầy thuốc nhân dân và 6 thầy thuốc ưu tú có đóng góp lớn lao trong sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.