Sau 9 ngày tranh tài hào hứng với tinh thần thể thao cao thượng, hơn 200 vận động viên (VĐV) đã để lại nhiều trận đấu đẹp mắt dưới sự cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình của cổ động viên.

be mac giai thi dau the thao quan vot bong ban cau long nam 2017
Ban tổ chức trao thưởng giải nhất đồng đội nam quần vợt, bóng bàn, cầu lông và giải nhất đôi nữ cầu lông.

Giải đấu là một trong những hoạt động thiết thực tiến tới kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và Ngày truyền thống Tổng cục Chính trị.

Tại giải, các VĐV đã tranh tài ở ba môn: Bóng bàn, cầu lông và quần vợt với phương châm “khiêm tốn, quyết tâm, tự tin và học tập”. Giải thành công về nhiều mặt, tạo điều kiện cho Ban tổ chức chọn ra những VĐV có chất lượng để tiếp tục luyện tập, sẵn sàng tham gia tranh tài một số nội dung tại Hội thao TDTT toàn quân năm 2017, diễn ra vào tháng 11 tới.

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, cố gắng khắc phục khó khăn của các thành viên Ban tổ chức, đội ngũ trọng tài đã điều hành các nội dung thi đấu nhịp nhàng, không chồng chéo, bảo đảm công minh, khách quan. Ban tổ chức cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ, tạo điều kiện của thủ trưởng Tổng cục Chính trị, của lãnh đạo chỉ huy các cơ quan, đơn vị đối với hoạt động phong trào TDTT của cơ quan Tổng cục Chính trị.

Tại giải, Thượng tá Phạm Duy Hải đến từ Báo Quân đội nhân dân đã đoạt giải ba cá nhân môn quần vợt.