ban noi chinh tinh uy va bao thai nguyen ky ket quy che phoi hop cong tac
Lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy và Báo Thái Nguyên ký kết Quy chế phối hợp về thông tin tuyên truyền, công tác nội chính, phòng chống tham nhũng và cải cách tư pháp

Tại hội nghị, các đại biểu đã thống nhất các nội dung về phạm vi, nguyên tắc, trách nhiệm, phương pháp phối hợp, việc tổ chức thực hiện và các điều khoản thi hành.

Phát biểu tại lễ ký kết, lãnh đạo hai cơ quan nhấn mạnh: việc phối hợp tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể trong tỉnh đối với công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng, đẩy mạnh việc tuyên truyền, định hướng, giáo dục pháp luật nhằm nâng cao nhận thức và ý thức của cán bộ, đảng viên cũng như nhân dân đối với công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng trong tỉnh. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên Báo Thái Nguyên khai thác thông tin liên quan đến công tác nội chính, phòng chống tham nhũng.

Trong quá trình thực hiện Quy chế phối hợp nếu có vướng mắc phát sinh, các cơ quan sẽ tiến hành thảo luận, thống nhất để bổ sung và sửa đổi quy chế cho phù hợp./.