Sau chiến thắng 3-0 trước Leicester, MU đang trải qua chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp. Họ chỉ còn kém top 4 Premier League đúng 2 điểm. Ở vòng đấu tới, nếu có thể thắng Watford và chờ đợi Arsenal, Liverpool sảy chân thì Quỷ đỏ sẽ chính thức chen chân vào top 4.

ander herrera mu dang pha hoi nong vao gay top 4
Herrera tin tưởng vào khả năng MU sẽ lọt vào top 4. (Ảnh: Getty)

Tiền vệ Ander Herrera tỏ ra phấn khích: "MU đang có chuỗi trận ấn tượng và rõ ràng là chúng tôi có cơ hội vào top 4. Những đội bóng dẫn đầu có thể cảm nhận được MU đang phả hơi nóng vào gáy họ. Ở Premier League, cục diện bảng xếp hạng có thể thay đổi rất nhanh, sau 1-2 vòng đấu, mọi thứ đã rất khác".

"Chúng tôi đang chiến đấu vì nhiều thứ. Ba đấu trường khác ngoài cuộc chiến Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều lý do để chiến đấu. Tất cả các cầu thủ trong đội hình đều muốn chơi nhiều trận nhất có thể". - Herrera khẳng định.

Cuối tháng này, MU có cơ hội giành chiếc cúp đầu tiên của mùa giải khi tham dự vào trận chung kết League Cup. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch tại cúp FA và Europa League./.