le ra quan chien dich nhung giot mau hong he 2020 da ps
Đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân của thành phố Thái Nguyên đã có nhiều thành tích trong công tác hiến máu, vận động hiến máu tình nguyện và hiến máu tình nguyện trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Năm 2020, chiến dịch diễn ra từ tháng 5 đến tháng 9/2020, với nhiều hoạt động truyền thông vận động hiến máu và tổ chức trên 30 ngày hội hiến máu, phấn đấu vận động được khoảng 8.000 đơn vị máu. Đây là chiến dịch lớn do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tổ chức thường niên, nhằm vận động các tầng lớp nhân dân, nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội, huy động một lượng máu lớn nhằm đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị tại các cơ sở y tế, nhất là khắc phục tình trạng thiếu máu trong dịp hè.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 15 Giấy khen cho các tập thể và cá nhân của thành phố Thái Nguyên đã có nhiều thành tích trong công tác hiến máu; vận động hiến máu tình nguyện và hiến máu tình nguyện trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ngay sau lễ phát động, đông đảo nhân dân trên địa bàn TP Thái Nguyên đã đăng ký tình nguyện hiến máu và đã tiếp nhận được gần 420 đơn vị máu an toàn./.