Thông tin về vụ cháy nghiêm trọng khiến 13 người chết xảy ra chiều qua (1/11) tại quận Cầu Giấy, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết, các nạn nhân đã được nhận dạng, gia đình đưa về nhà an táng.

xac dinh danh tinh nan nhan thiet mang trong vu chay quan karaoke
Vụ cháy nghiêm trọng khiến 13 người chết (Ảnh: Bình Minh)

Theo Bí thư Hà Nội, đa số nạn nhân tử vong là học viên một lớp học cao cấp chính trị. Quá trình thi xong môn học tổ chức liên hoan, 12 học viên ở hiện trường khi xảy cháy và có một người thoát được ra ngoài. Trong số đó có một cán bộ của Hà Nội. Đây là lớp dành cho cấp trưởng phó phòng.

Theo ông Hoàng Trung Hải, đây là vụ cháy nghiêm trọng, thành phố gửi chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân. Cơ sở nơi xảy cháy chưa có giấy phép, nguyên nhân vụ hoả hoạn bước đầu được xác định do nhà hàng sửa chữa.

Khi sự cố xảy ra, có 2 phòng hát trong cơ sở, cơ quan chức năng đã nỗ lực chữa cháy nhưng địa hình khó tiếp cận.

Như đã thông tin, vào khoảng 13h30 ngày 1/11, đã xảy ra vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng trên phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Khi phát hiện vụ cháy, các lực lượng của TP. Hà Nội, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã tập trung lực lượng để chữa cháy.

Đến 23h45 ngày 1/11, lực lượng chức năng đã kết thúc quá trình tìm kiếm nạn nhân vụ cháy, xác định có 13 người thiệt mạng./.