Như VOV đã đưa tin, liên quan đến sự việc công nhân của Công ty TNHH May Việt Hàn, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương phải nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm, Công ty trước mắt đã hỗ trợ các công nhân 100 triệu đồng tiền viện phí.

vu gan 90 cong nhan nhap vien nghi ngo doc cong ty ho tro 100 trieu
Công an thành phố Hải Dương lấy lời khai của công nhân để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ghi nhận, đã có gần 90 công nhân Công ty TNHH May Việt Hàn phải nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc thực phẩm, trong đó có 3 công nhân đang mang thai và được điều trị tại Khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Hiện tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân đã cơ bản ổn định và được các bác sỹ thường xuyên theo dõi. Các mẫu thức ăn trong bữa trưa của công nhân đã được gửi đến Bệnh viện Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương để xét nghiệm.

vu gan 90 cong nhan nhap vien nghi ngo doc cong ty ho tro 100 trieu
Hiện tình trạng sức khỏe của các công nhân đã cơ bản ổn định và được các bác sỹ thường xuyên theo dõi.

Ông Nguyễn Đức Cảnh, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH May Việt Hàn, cho biết, sau khi phát hiện sự việc, Công đoàn cũng như Ban lãnh đạo công ty, kết hợp với bộ phận y tế đã tiến hành sơ cấp cứu, gọi xe để đưa công nhân tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Quân y 7.

Ngoài ra, Công ty và Công đoàn bố trí 20 người tới Bệnh viện để hỗ trợ đưa các công nhân đi xét nghiệm và làm các thủ tục.

Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ./.