Vì một Thái Nguyên xanh
Các thành viên của Câu lạc bộ "Thái Nguyên Xanh" đã tổ chức các buổi dọn dẹp vệ sinh tại khu vực đường Bắc Sơn.

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, hơn 50 thành viên của Câu lạc bộ "Thái Nguyên Xanh" đã tổ chức các buổi dọn dẹp vệ sinh tại khu vực đường Bắc Sơn. Đây là khu vực thường xuyên bị người dân xả rác hai bên đường.

Em Đàm Thanh Nga, sinh viên Trường Cao đẳng Thái Nguyên chia sẻ: "Trên Tiktok em cũng thấy một số các tỉnh có CLB như Hà Nội Xanh, Sài Gòn Xanh, các bạn hoạt động rất tích cực. Em muốn Thái Nguyên cũng có những CLB như vậy để góp phần xây dựng Thái Nguyên xanh".

Em Nông Thị Phương Thảo, sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên cho hay: "Em thấy xung quanh đây có rất nhiều rác, em cũng muốn góp sức của mình, bằng tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ để giúp cho môi trường xanh, sạch, đẹp hơn".

Vì một Thái Nguyên xanh
Nhờ sự nỗ lực và tình nguyện của các bạn sinh viên, khu vực đường Bắc Sơn dần trở nên sạch sẽ và xanh đẹp hơn.

Nhờ sự nỗ lực và tình nguyện của các bạn sinh viên, khu vực đường Bắc Sơn dần trở nên sạch sẽ và xanh đẹp hơn. Công việc này không chỉ giúp cải thiện môi trường mà còn có tác động tích cực đến cộng đồng.

Em Nguyễn Trường Huy, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thái Nguyên Xanh cho biết: "Một hành động nhỏ có thể thay đổi rất nhiều trong tương lai và quan điểm của em là mọi người nên hành động từ bây giờ thì mới có thể thay đổi".

Thông qua những hành động nhỏ, Câu lạc bộ Thái Nguyên xanh đang tích cực góp phần xây dựng một Thái Nguyên xanh./.