tuong niem cac nan nhan tu vong do tai nan giao thong nam 2018
Đại diện Ban ATGT tỉnh đã ký kết phối hợp với Giáo hội Phật giáo tỉnh về việc tăng cường tuyên truyền ATGT cho các tăng ni, phật tử

10 tháng đầu năm 2018, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, tai nạn giao thông xảy ra hơn 130 vụ, làm chết 52 người, bị thương trên 100 người; so với cùng kỳ năm 2017 đã giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương. Tuy nhiên, hậu quả do TNGT về người và tổn thất về kinh tế vẫn ở mức cao. Lễ tưởng niệm là dịp bày tỏ niềm thương xót với người xấu số khi tham gia giao thông và chia sẻ nỗi đau, mất mát đối với các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông.

Thông qua buổi lễ, Ban ATGT tỉnh mong muốn các đoàn viên, thanh niên, các em học sinh là người có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng mỗi khi tham gia giao thông, chấp hành nghiêm Luật Giao thông. Tại Lễ tưởng niệm, đại diện Ban ATGT đã ký kết phối hợp với Giáo hội Phật giáo tỉnh về việc tăng cường tuyên truyền ATGT cho các tăng ni, phật tử; Công an huyện với lãnh đạo, Đoàn thanh niên nhà trường ký bản cam kết tham gia giữ gìn bảo đảm trật tự ATGT. Cũng tại buổi lễ, Ban ATGT tỉnh đã trao trên 1.500 cuốn tài liệu tuyên truyền ATGT, các đơn vị tài trợ đã tặng nhiều phần quà và mũ bảo hiểm cho các em học sinh.

Ngay sau Lễ tưởng niệm, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh cùng đại diện các đơn vị tài trợ đã đi thăm và tặng quà cho các nạn nhân bị tai nạn giao thông tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên và các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Thái Nguyên./.