Tại buổi lễ, thầy và trò Nhà trường đã cùng nhau ôn lại chặng đường 10 năm xây dựng và trưởng thành. Trường THPT Điềm Thụy được thành lập theo Quyết định số 1825, ngày 11-9-2007 của UBND tỉnh. Đến nay, Trường đã tuyển sinh được 9 kỳ với gần 4.000 học sinh, trong đó có 6 khóa, với 2.500 học sinh tốt nghiệp. Hằng năm, Trường luôn được xếp trong tốp 10-15 các trường có nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp thường đạt trên 98%, tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi chiếm gần 50%.

truong thpt diem thuy ky niem 10 nam ngay thanh lap
Nhân dịp này, Trường THPT Điềm Thụy vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Hiện nay, trường có 77 cán bộ, giáo viên, trong đó 100% giáo viên đều đạt chuẩn với gần 1.300 học sinh ở 3 khối. Với sự nỗ lực, nhiều năm liền, Nhà trường đều đạt danh hiệu Cơ quan văn hóa; Công đoàn, đoàn thanh niên của Trường được công nhận vững mạnh và vững mạnh xuất sắc, được nhận Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Đảng bộ Nhà trường 8 năm liền được công nhận là Chi, Đảng bộ trong sạch vững mạnh và trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Nhân dịp này, Trường THPT Điềm Thụy vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển giai đoạn 2007-2017.