Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 47 đảng viên cao tuổi
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên của Đảng bộ phường Phan Đình Phùng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 50 năm tuổi Đảng, 45 năm tuổi Đảng và 30 năm tuổi Đảng cho 47 đảng viên của Đảng bộ phường Phan Đình Phùng. Đây là những đảng viên cao tuổi đã có nhiều đóng góp trong 2 cuộc kháng chiến của dân tộc và công cuộc đổi mới của đất nước. Các đồng chí đã luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng, hết sức phục vụ sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh việc được trao tặng Huy hiệu Đảng vừa là vinh dự lớn lao của mỗi đồng chí đảng viên và gia đình, vừa là niềm tự hào của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên. Khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn biết ơn sâu sắc những cống hiến của các bậc tiền bối cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc, cho sự phát triển của quê hương Thái Nguyên hôm nay. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đảng viên cao tuổi sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần gương mẫu của người đảng viên, là điểm tựa tinh thần và là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ noi theo. Chia sẻ quyết tâm nâng cao chất lượng công tác Đảng thông qua chuyển đổi số, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đảng viên cao tuổi sẽ thường xuyên theo dõi, đóng góp ý kiến đối với các hoạt động của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên thông qua ứng dụng Sổ tay Đảng viên điện tử.

Với cương vị là người đứng đầu Đảng bộ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Hải khẳng định sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ tập thể của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhất trí cao trong toàn Đảng bộ để lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng phát triển vững chắc, sớm trở thành trung tâm kinh tế công nghiệp hiện đại của khu vực Trung du miền núi phía Bắc và vùng thủ đô Hà Nội theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra./.