tivi thong minh dau tien mang thuong hieu nokia vua ra mat

Mẫu tivi đầu tiên mang thương hiệu Nokia. (Nguồn: Flipkart)

Khi nhắc đến thương hiệu Nokia, hầu hết chúng ta đều nghĩ ngay đến điện thoại.

Tuy nhiên, có vẻ như thương hiệu này đang có sự phân nhánh - hoặc, ít nhất, họ đang cấp phép sử dụng tên của mình cho các nhà bán lẻ bên thứ ba để phân nhánh kinh doanh.

Theo trang Gadgets 360, công ty Flipkart của Ấn Độ đã được cấp quyền sử dụng thương hiệu Nokia cho sản phẩm tivi thông minh mới trình làng. Flipkart là một trong những nhà bán lẻ thương mại điện tử lớn ở Ấn Độ.

Vipul Mehrotra, Phó chủ tịch phụ trách các đối tác thương hiệu Nokia của Flipulart, cho biết, sự hiểu biết của Flipkart về nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng Ấn Độ, và sức mạnh của công ty sẽ giúp tivi thông minh thương hiệu Nokia có thể dễ dàng tiếp cập với giá cả phải chăng.

Tivi thông minh màn hình LED thông minh Nokia Ultra HD (4K) 55 inch đi kèm với hệ thống loa 24 watt JBL.

Mặc dù Flipkart nói mẫu tivi của họ có một hệ điều hành dựa trên nền tảng Android, nhưng lại không xác định đây là Android TV. Mẫu tivi nhãn hiệu Nokia cũng bao gồm màn hình tỷ lệ 16:9 hiển thị hình ảnh 4K, với tốc độ làm mới hình ảnh 60Hz, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10, ba cổng HDMI và hai cổng USB.

Chiếc tivi mang nhãn hiệu Nokia đầu tiên này sẽ được bán với giá 41.999 rupee Ấn Độ (tương đương khoảng 589 USD). Theo Gadgets 360, nó sẽ lên kệ vào ngày 10/12./.