Tại buổi gặp mặt, Đại tá Bùi Thị Lan Phương, Trưởng Ban Phụ nữ Quân đội báo cáo với Thủ trưởng TCCT, khẳng định: Đoàn đại biểu Phụ nữ Quân đội lần này gồm 14 thành viên. Trong đó, 12 đại biểu được bầu tại Đại hội Phụ nữ quân đội lần thứ VI, 1 đại biểu đương nhiên và 1 đại biểu được mời dự. Đây là những cán bộ, hội viên tiêu biểu, nhiều đồng chí đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam..., trao tặng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý.

thu truong tong cuc chinh tri gap mat doan dai bieu phu nu quan doi

Thiếu tướng Lê Hiền Vân gặp mặt, giao nhiệm vụ, động viên Đoàn đại biểu Phụ nữ Quân đội.

Tại Đại hội lần này, vai trò và uy tín của phụ nữ quân đội được khẳng định rõ nét. Theo chương trình, cơ cấu và kết quả thẩm định, thành viên Đoàn Đại biểu phụ nữa quân đội lần này sẽ tham gia Đoàn Chủ tịch và Thư ký Đại hội. Cùng với đó, thời gian qua, Đoàn Đại biểu và các cấp hội phụ nữ trong quân đội cũng đã có nhiều đóng góp quan trọng vào công tác chuẩn bị nhân sự, hoàn thiện văn kiện, công tác tổ chức, văn nghệ chào mừng và nhiều hoạt động khác của Đại hội.

Phát biểu tại cuộc gặp, Thiếu tướng Lê Hiền Vân biểu dương Ban Phụ nữ Quân đội và các cấp hội phụ nữ trong toàn quân, thời gian qua đã đẩy mạnh phong trào thi đua, lập nhiều thành tích thiết thực chào mừng Đại hội. Cùng với đó, các cấp hội, đặc biệt là các thành viên trong Đoàn Đại biểu quân đội đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia xây dựng nội dung, chương trình hoạt động tại Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc một cách chu đáo, toàn diện.

Thủ trưởng TCCT yêu cầu các đại biểu phát huy tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị chu đáo các nội dung tham gia thảo luận tại Đại hội; chấp hành triệt để các nội quy, góp phần vào sự thành công của Đại hội. Ngay sau đại hội, các thành viên cần tiếp tục làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền về kết quả đại hội, góp phần tạo ra đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, cỗ vũ phong trào thi đua ở các cấp hội và trong mỗi cơ quan, đơn vị.

Theo kế hoạch, Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2017-2022) sẽ khai mạc vào ngày 7-3-2017.