tham tang qua nhan dip tet nguyen dan dinh dau 2017 24530
Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cán bộ, thầy thuốc và nhân viên Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thái Nguyên

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ghi nhận những cố gắng của tập thể cán bộ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi trong thời gian qua. Tính đến thời điểm này, tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi còn 34 bệnh nhân đang tiếp tục điều trị. Tập thể các cán bộ, thầy thuốc ở đây đang nỗ lực để những người bệnh có tiến triển tốt, được về nhà đón Tết cùng gia đình, đồng thời có phương án điều trị và tổ chức đón Tết cho những bệnh nhân phải điều trị tại Bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tặng quà tập thể cán bộ thầy thuốc, nhân viên tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi và gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc đến tập thể Bệnh viện; động viên cán bộ, thầy thuốc, nhân viên Bệnh viện cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhân dân.

* Cùng ngày, đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên đã thăm, tặng quà lãnh đạo, các y, bác sĩ Bệnh viện A Thái Nguyên

Là một trong 2 bệnh viện đa khoa hạng 1 tuyến tỉnh, nằm trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, trong những năm qua, Bệnh viện A Thái Nguyên đã có những bước phát triển vượt bậc về mọi mặt, thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân. Trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, đơn vị đã triển khai kế hoạch trực Tết đến các bộ phận liên quan với 4 kíp trực, đội cấp cứu nội viện, ngoại viện, triển khai đầy đủ các chính sách an sinh xã hội tới gần 200 bệnh nhân sẽ nằm điều trị nội trú tại bệnh viện trong những ngày tết.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đánh giá cao những đóng góp cũng như bước phát triển của Bệnh viện A Thái Nguyên trong những năm qua và chúc lãnh đạo, cán bộ, y, bác sĩ của đơn vị vui Tết đón Xuân, đảm bảo các hoạt động trực Tết diễn ra nghiêm túc, hiệu quả, tiếp tục phát triển trở thành địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn./.