thuc hien co hieu qua cuoc van dong nguoi viet nam uu tien dung hang viet nam
Toàn cảnh buổi kiểm tra

Thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Ban Chỉ đạo cuộc vận động cấp tỉnh, huyện đã được củng cố, kiện toàn. Các hội, hiệp hội, nhà sản xuất, doanh nghiệp trong tỉnh đã chủ động đầu tư thay đổi công nghệ, nâng cao chất lượng hàng hóa, thiết lập đa dạng các kênh bán hàng và hệ thống phân phối để đưa thương hiệu Việt đến gần nhất với người dân, công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của các lực lượng chức năng toàn tỉnh đã được tăng cường, hiệu quả. Việc thực hiện cuộc vận động đã được cụ thể hóa qua nhiều chương trình, đề án cụ thể.

Làm việc với đoàn, đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên khẳng định: cùng với tăng cường công tác tuyên truyền, tỉnh sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gắn với thu hút đầu tư, sẽ tập trung xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu, quảng bá các sản phẩm chủ lực của địa phương. Đoàn công tác đánh giá cao sự vào cuộc của chính quyền các cấp và sự hưởng ứng của nhân dân tỉnh Thái Nguyên về cuộc vận động, đồng thời mong muốn tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm triển khai cuộc vận động bằng nhiều hình thức phong phú, từ trong các phong trào và việc làm cụ thể, tìm ra những điển hình, mô hình tiên tiến phát huy và nhân rộng.

Cũng trong chương trình làm việc, đoàn công tác đã thăm quan thực tế chuỗi sản xuất, chế biến và kinh doanh an toàn tại Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên./.