sharp aquos s3 tai tho chinh thuc ra mat gia 89 trieu dong

Đại diện Sharp chính thức giới thiệu Aquos S3 tại Việt Nam

Sharp cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên được Sharp chọn làm nơi trình làng dòng điện thoại tràn viền mỏng nhất thế giới hiện nay. Động thái này thể hiện sự kì vọng của Sharp Mobile với thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á.

Tương tự thế hệ Aquos S2, dòng điện thoại tràn viền thứ 30 của Sharp - Aquos S3 - sở hữu ngôn ngữ thiết kế được kế thừa từ dòng Aquos Crystal của hãng với điểm nhấn thân máy cứng cáp cùng đường viền bezel cực mỏng.

Trên Aquos S3, Sharp sử dụng mặt kính nguyên khối cong dạng 3D ở 2 mặt và điểm nhấn là một màn hình "tai thỏ" khá độc đáo.

Hãng cho biết, nếu như ở Aquos S2, phần lộ của camera trước chiếm đến 7.23mm thì ở Aquos S3 phần cụm camera thiết kế theo phong cách tai thỏ chỉ còn vỏn vẹn 5.04mm. Với độ sâu của vết cắt lõm được cắt giảm hơn 30%, phần mặt kính của Sharp Aquos S3 trông rộng rãi hơn.

sharp aquos s3 tai tho chinh thuc ra mat gia 89 trieu dong

Aquos S3

Sharp trang bị cho máy màn hình 6 inch công nghệ FFD (màn hình tràn viền), tỉ lệ 18:9 cùng độ sáng màn hình 550unit. Điều này giúp tỉ lệ hiển thị màn hình lên đến 91%. Đây cũng được xem là tỷ lệ màn hình cao nhất hiện nay, giúp Sharp Aquos S3 trở thành điện thoại màn hình 6 inch nhỏ nhất thế giới.

Ngoài các điểm nhấn trên, Aquos S3 cũng được hãng tích hợp hai tính năng mới, được xem là xu hướng của năm 2018 là tính năng nhận diện khuôn mặt FaceID và Trợ lý ảo thông minh. FaceID trên Aquos S3 với khả năng nhận diện 1.024 điểm trên khuôn mặt, chỉ trong vòng 0.1 giây. Sharp nói rằng tính năng này được tích hợp khả năng loại bỏ hoàn toàn hiện tượng sử dụng ảnh giả để mở khoá hoặc nhắm mắt vẫn mở khóa.

Cùng với FaceID, trợ lý ảo thông minh có thể giúp người dùng unlock máy, phát hiện cảnh và chủ thể trong chụp hình, tự động bám nét và chuyển cảnh khi quay phim, tự thay đổi các thành phần hệ thống cho hợp với cách dùng của mỗi người, hoặc phân loại gương mặt tự động...

Về cấu hình, máy sở hữu chip hệ thống Snapdragon 630 8 nhân với 4 nhân Cortex-A53 2.2GHz và 4 nhân Cortex-A53 1.8Ghz, nhân đồ họa Adreno 508, đi kèm là 4GB RAM, 64GB bộ nhớ lưu trữ, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng với dung lượng 256GB...

Hãng cũng tích hợp cho máy hệ thống camera kép ở mặt sau với một cảm biến 12MP kết hợp thấu kính khẩu độ f/1.75 cho kích thước điểm ảnh 1.4µm. Hệ thống này cũng được tích hợp công nghệ lấy nét tự Dual Pixel và một cảm biến ảnh 13MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Ngoài ra, camera selfie trước có một cảm biến ảnh 16 MP kết hợp cùng thấu kính khẩu độ f/2.0, kích thước điểm ảnh 1.4µm, giúp loại bỏ những bức ảnh kém chất lượng, có độ mịn thấp.

Theo công bố, máy sẽ lên kệ thị trường vào tháng 4 năm nay với giá 8,9 triệu đồng.