Trong một cuộc phỏng vấn với Autocar tại lễ công bố thế hệ mới nhất của Cayenne, ông Michael Steiner - Giám đốc nghiên cứu và phát triển của hãng cho biết :"Phiên bản của chiếc xe thể thao lần này sẽ không giới hạn về số lượng".

porsche dang len ke hoach ra mat them mot phien ban 911 moi

Steiner đã xác nhận trong bài phát biểu của mình rằng, Porsche đang tích cực làm việc để xuất xưởng mô hình này. Ông cho rằng các nhà sản xuất ô tô đã phát hiện ra các khách hàng của họ rất hài lòng với trải nghiệm trên phiên bản 911R.

Ông nói "Những gì chúng tôi được biết là ngày càng có nhiều khách hàng thích sử dụng những chiếc xe thể thao và Porsche luôn có một số kiểu dáng xe được sản xuất giới hạn cũng như không giới hạn. Đương nhiên đối với những phiên bản thể thao thông thường thì luôn được sản xuất tự do".

porsche dang len ke hoach ra mat them mot phien ban 911 moi
porsche dang len ke hoach ra mat them mot phien ban 911 moi

Chiếc 911 được thiết kế dành cho những người đơn giản không cầu kì cần đến những phiên bản siêu xe giới hạn và nó có thể mang kiểu dáng của một chiếc xe tầm trung đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, trọng lượng tối thiểu, chống ồn và sở hữu một trong những động cơ tăng áp mới nhất của hãng.

Porsche mong rằng nó sẽ không làm làm suy yếu đi dòng Boxster và dòng Cayman trên thị trường./.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN

Theo Carscoops