Lãnh đạo tỉnh tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 19, HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt về kết quả của Kỳ họp thứ 17 và Kỳ họp 18 (Kỳ họp chuyên đề) và thông tin dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp 19, HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026; kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, phương hướng, giải pháp 6 tháng cuối năm 2024.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri của phường Phan Đình Phùng đã có nhiều ý kiến tập trung đến vấn đề như: xây hệ thống mương thoát nước tại một số khu dân cư, tổ dân phố trên địa bàn phường; đề nghị đẩy nhanh tiến độ dự án Khu dân cư tổ 4, phường Phan Đình Phùng do Công ty Havico làm chủ đầu tư; đề nghị cơ quan chức năng trồng mới một số cây xanh trên các tuyến đường để đảm bảo mỹ quan đô thị…

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao đổi, làm rõ một số nội dung cử tri phản ánh. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Các ý kiến, kiến nghị của cử tri là chính đáng và sẽ được các cấp, ngành chức năng tập trung giải quyết. Đối với những kiến nghị đã kéo dài qua nhiều kỳ họp, đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương xem xét, giải quyết triệt để. HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục đổi mới hình thức tiếp xúc cử tri, hướng về cơ sở để nắm bắt kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các địa phương./.