Lãnh đạo tỉnh làm việc với Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên - đã psts 23.4
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kết quả hoạt động quý 1, trọng tâm hoạt động quý 2 năm 2021; kế hoạch, chương trình tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên; đồng thời, phản ánh một số tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng dân cư và hội viên Câu lạc bộ thời gian qua.

Cũng tại buổi làm việc, các nội dung liên quan đến kết quả công tác tinh gọn bộ máy của hệ thống chính trị; công tác quản lý đất đai, cơ sở hạ tầng trên địa bàn; vấn đề nêu gương của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ;... đã được các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh trao đổi, thông tin, làm rõ.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cơ bản nhất trí đối với những nội dung đề xuất của Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Đồng chí giao Văn phòng Tỉnh ủy tham mưu, ra thông báo kết luận buổi làm việc, qua đó, làm cơ sở để các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ thông tin, tuyên truyền rộng rãi đến hội viên và nhân dân, tạo sự đồng thuận trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị chung của địa phương. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, các cán bộ hưu trí tỉnh Thái Nguyên nói chung và Ban Chủ nhiệm nói riêng tiếp tục đồng hành, ủng hộ, hiến kế, hiến công cùng với tỉnh để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra./.