lanh dao tinh chuc mung dai le phat dan phat lich 2561 duong lich 2017 31139
Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm, động viên các tăng ni, phật tử Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ. Ảnh: Hồng Hạnh

Tại các nơi đến thăm, các đoàn đại biểu đã ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp quan trọng của các chùa cũng như các vị chư tôn đức, các tăng ni, phật tử trong sự đồng hành với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhân dịp Đại lễ Phật Đản, Phật lịch năm nay, đoàn công tác gửi lời chúc mừng các vị chư tôn đức, các tăng ni, phật tử một mùa Đại lễ Phật Đản an vui, phúc lộc và thành tựu trên mọi mặt hoạt động Phật sự; mong muốn các trụ trì, cùng các tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy truyền thống hộ pháp an dân, thực hiện đúng với đường hướng “Đạo pháp - dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”.

Bày tỏ tình cảm và cảm ơn sự quan tâm về nhiều mặt của lãnh đạo tỉnh cho các hoạt động Phật sự của Giáo hội Phật giáo Việt Nam nói chung, Giáo hội Phật giáo tỉnh Thái Nguyên và các chùa nói riêng, trụ trì các chùa hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, vận động tăng ni, phật tử tham gia phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương./.