Khởi động gameshow
Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa và chứng nhận cho các đội chơi.

Game show “Dân ta phải biết sử ta” là chương trình đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX. Những chương trình đầu tiên đã được diễn ra với phần tranh tài của các đội chơi đến từ các trường: THPT Chuyên Thái Nguyên, THPT Phú Bình, THPT Lương Ngọc Quyến và THPT Lê Hồng Phong (TX Phổ Yên). Với 3 phần thi: Tự giới thiệu, hỏi nhanh đáp nhanh, hiểu ý đồng đội, qua mỗi phần thi, các thành viên đến từ các trường đã thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về lịch sử Việt Nam nói chung và lịch sử Thái Nguyên nói riêng. Đây cũng là dịp để các em trau dồi kiến thức lịch sử, bồi đắp tình cảm, niềm tự hào về truyền thống quê hương đất nước và thể hiện kiến thức, sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ.

Chương trình được phát sóng vào 20h30' tối thứ 7 hàng tuần trên kênh TN1 Đài PT-TH Thái Nguyên bắt đầu từ ngày 3/10/2020 và được đăng tải trên website tại địa chỉ https://thainguyentv.vn/ và fanpage “TNTV - Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Nguyên”./.