iphone chua ra mat nha mang trung quoc da quang cao ve iphone 2 sim

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, Apple sẽ cho ra mắt mẫu 3 iPhone mẫu mới và các nhà mạng viễn thông trên toàn thế giới đang rục rịch chuẩn bị cho sự kiện lớn được đánh giá là lớn nhất trong năm này.

Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào liên quan tới sản phẩm, 2 nhà mạng tại Trung Quốc là China Mobile và China Telecom đã "ngầm" thừa nhận rằng iPhone 2 SIM sắp được ra mắt, thông qua hoạt động khởi động tuần lễ iPhone đầu tiên.

Một hình ảnh 'teaser' của China Telecom chú thích rằng thế hệ iPhone sắp tới sẽ hỗ trợ SIM kép với mạng 4G, giống như hầu hết các smartphone chạy Android hiện nay. Ngoài ra, nhà mạng này còn hướng dẫn thêm về các dịch vụ thẻ SIM được cung cấp như SIM du lịch, SIM công việc, SIM dữ liệu,...

iphone chua ra mat nha mang trung quoc da quang cao ve iphone 2 sim
iphone chua ra mat nha mang trung quoc da quang cao ve iphone 2 sim

Nhà mạng Trung Quốc đồng loạt quảng cáo về tính năng 2 SIM trên các dòng iPhone mới.

Thông tin về việc iPhone lần đầu tiên hỗ trợ 2 SIM đã được nhắc tới từ đầu năm 2018. Hồi tháng hai, Bloomberg đăng tải một mô hình iPhone 6,5-inch hỗ trợ 2 SIM và cho rằng sẽ được lưu hành tại một số thị trường.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng từng chia sẻ một mô hình iPhone 6.1-inch hỗ trợ SIM kép dành riêng cho Trung Quốc. Thông tin này một lần nữa được khẳng định sau khi các nhà phát triển được tiếp cận phiên bản thử nghiệm Beta của iOS 12, và phát hiện thấy một tùy chọn đề cập tới "trạng thái của SIM thứ 2", hay "trạng thái của khay SIM thứ 2".

Theo các thông tin rò rỉ, iPhone XS kích thước 5,8-inch sẽ được bán với giá 900 USD, iPhone XS Plus có giá 1015 USD, và bản iPhone XC với màn hình OLED có giá từ 700 USD. Các sản phẩm này sẽ được chính thức công bố vào ngày 12/9, và lên kệ ít tuần sau đó.