hoi nghi ban thuong vu thi uy pho yen lan thu 22 nhiem ky 2015 20120
Toàn cảnh Hội nghị.

Đánh giá kết quả đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng và xây dựng bộ máy trong hệ thống chính trị của Thị ủy Phổ Yên cho thấy: Trong thời gian qua, công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Đảng và sự lãnh đạo của Tỉnh ủy đã được cụ thể hóa, triển khai kịp thời trong toàn Đảng bộ; kịp thời ban hành các Nghị quyết, Chỉ thị, chương trình hành động hiện thực hóa phương thức lãnh đạo của Đảng và xây dựng hệ thống chính trị, cụ thể thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn trong từng năm, từng thời kỳ.

Phổ Yên đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, Nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân. Những kết quả trong đổi mới công tác lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động hệ thống chính trị và xây dựng bộ máy trong hệ thống chính trị đã góp phần nâng cao hiệu quả lãnh đạo của Đảng, phát huy vai trò quản lý Nhà nước của các cơ quan theo quy định của pháp luật.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị báo cáo của Thị ủy Phổ Yên. Đồng thời, gợi ý thêm một số nội dung để Hội nghị thảo luận, từ đó hoàn thiện dự báo cáo đảm bảo chất lượng, sát với tình hình thực tết địa phương.