Sáng 16/1, nhiều xe môtô của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7 thuộc Công ty Xăng dầu Quảng Trị, tại Km8 Quốc lộ 9, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị thì bị gặp sự cố xe ngừng hoạt động.

hang loat xe o quang tri chet may khi do xang pha nuoc
Cơ quan chức năng kiểm tra cửa hàng xăng dầu gặp sự cố

Sáng cùng ngày, anh Đoàn Quốc Tuấn (28 tuổi, trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) đến đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7.

Sau khi đi được 700 m xe anh Tuấn tắt máy. Vào thời điểm xe anh Tuấn bị hư hỏng thì có gần 10 chiếc xe vào đổ xăng tại cây xăng số 7 và cũng bị tắt máy tương tự.

Khách hàng yêu cầu kiểm tra nhân viên cây xăng đã hoàn lại tiền mua xăng và đền bù một số tiền để khắc phục.

Thợ sửa cho biết, xe tắt máy là do có nước ở trong bình xăng, nên anh Tuấn dắt xe môtô BKS 74F2-5415 đến cửa hàng xăng dầu, yêu cầu làm rõ.

Anh Tuấn bức xúc: “Cửa hàng xăng dầu đã thừa nhận là có nước trong bồn xăng tại cây xăng. Đây là sự cố, cây xăng có vấn đề, họ đã nhận trách nhiệm và bồi thường thiệt hại tiền xăng và tiền sửa xe. Tôi đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ vấn đề này".

Sau khi xảy ra sự việc tại cây xăng số 7, nhân viên kỹ thuật của Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã đến mở bình chứa xăng để lấy mẫu.

Công an huyện Cam Lộ và cơ quan chức năng đã đến hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Đại diện Công ty Xăng dầu Quảng Trị cho biết đã cho dừng hoạt động cây xăng số 7 để kiểm tra. Tuy nhiên, đại diện công ty này không giải thích thêm về sự cố vừa nêu./.