Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với các nhà đầu tư
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp đón, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin nhanh kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, trong Nghị quyết nhiệm kỳ mới, tỉnh Thái Nguyên đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp để thu hút các nhà đầu tư đến triển khai các dự án góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Thái Nguyên luôn chào đón và xây dựng những chính sách ưu đãi đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi tối đa để các nhà đầu tư đến và triển khai dự án hiệu quả.

Đại diện 2 nhà đầu tư là Công ty Trina Solar và Công ty TNHH Khí công nghiệp Messer Hải Phỏng mong muốn tỉnh Thái Nguyên sớm chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Nhà máy phát triển năng lượng và Dự án Nhà máy sản xuất Khí công nghiệp Messer Hải Phòng - Thái Nguyên 2 tại Khu Công nghiệp Yên Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn đến các nhà đầu tư khi đã lựa chọn Thái Nguyên là điểm đến và khẳng định, với thế mạnh của mình, Thái Nguyên luôn đặt phát triển công nghiệp lên hàng đầu, lãnh đạo tỉnh thống nhất về mặt chủ trương đối với 2 dự án các nhà đầu tư đã báo cáo và cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất để dự án được triển khai nhanh nhất.

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đại diện các nhà đầu tư đã tặng hoa, chúc mừng đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và kết quả thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025./.