dinh hoa niem tin va ky vong cua can bo dang vien va nhan dan truoc them dai hoi
Quang cảnh đường phố thị trấn Chợ Chu trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Định Hóa khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đại hội đại biểu đảng bộ huyện Định Hóa khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ được tổ chức trong 3 ngày 25 - 26 - 27 tháng 8. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Cùng với tích cực tham gia các hoạt động thi đua chào mừng Đại hội, cán bộ, Đảng viên và nhân dân huyện Định Hóa đang hướng về Đại hội Đảng bộ huyện với niềm tin và sự kỳ vọng lớn lao vào sự phát triển của địa phương trong giai đoạn tới.

Ông Trần Minh Hà, Trưởng ban Quản lý rừng ATK Định Hóa chia sẻ: “Tôi rất kỳ vọng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ thành công, lựa chọn được các đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt để lãnh đạo huyện Định Hóa phát triển kinh tế xã hội ngày càng tốt hơn”.

Bà Trần Thị Lên - dân tộc Sán Chí ở xóm Bản Hin, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa mong muốn "các cấp ngành quan tâm hơn nữa đến chính sách dân tộc, đưa bản sắc dân tộc của chúng tôi phát triển, quan tâm đến con em dân tộc chúng tôi có điều kiện đi học”.

Theo ông Đặng Ngọc Hà, Chủ nhiệm HTX Chè Phú Hội 1, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa: “Nhiệm kỳ tới các cấp chính quyền địa phương huyện, xã tiếp tục quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ cho các Doanh nghiệp, Hợp tác xã làng nghề chè phát triển thương hiệu của mình”.

Tin tưởng, vui mừng và kỳ vọng, đó là cảm xúc chung của cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân mảnh đất cách mạng ATK Định Hóa trong những ngày này. Bởi những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Định Hóa đạt được trong nhiệm kỳ qua sẽ là tiền đề để Định Hóa tiếp tục thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Đây cũng sẽ là nội dung trọng tâm được Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện khóa XXIV nhiệm kỳ 2020 - 2025 biểu quyết thông qua.

Chia sẻ của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Định Hóa:

Đồng chí Vi Văn Thư - Nguyên Bí thư Huyện ủy Định Hóa: “Hiện nay các thế hệ trẻ kế tiếp các lớp cán bộ bộ đã được đào tạo bài bản, qua rèn luyện trong thời gian qua chắc chắn là sẽ là các nguồn lực thúc đẩy lãnh đạo kinh tế xã hội phát triển”.

Đồng chí Phùng Đình Thiệu - Nguyên Bí thư Huyện ủy Định Hóa: “Với tinh thần phát huy truyền thống đoàn kết cũng như là đồng thuận từ Đảng bộ đến nhân dân, chắc chắn điều kiện kinh tế xã hội của huyện sẽ được nâng lên”./.

dinh hoa niem tin va ky vong cua can bo dang vien va nhan dan truoc them dai hoi
Một góc thị trấn Chợ Chu huyện Định Hóa