Đẩy mạnh hợp tác chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Toàn cảnh buổi làm việc

Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những Đại học hàng đầu của cả nước với 34 đơn vị trực thuộc, trên 48 nghìn sinh viên, học viên. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đánh giá cao những thành tựu nổi bật của tỉnh Thái Nguyên thời gian qua và những bước đi chủ động, quyết liệt của tỉnh trong lộ trình chuyển đổi số, đồng chí Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội mong muốn thời gian tới, 2 bên sẽ đẩy mạnh hoạt động hợp tác trên lĩnh vực này, đặc biệt là thực hiện có hiệu quả các nội dung liên quan đến chuyển đổi số.

Bày tỏ sự vui mừng trước những bước phát triển mới của Đại học Quốc gia Hà Nội, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên kỳ vọng chủ trương đẩy mạnh hoạt động hợp tác giữa 2 bên sẽ sớm được cụ thể hoá, qua đó góp phần tích cực trong nâng cao chất lượng giáo dục Đại học trên địa bàn, cũng như đẩy nhanh lộ trình chuyển đổi số và thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Đại học Quốc gia Hà Nội đã đến dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà Truyền thống Tỉnh uỷ và Nhà tưởng niệm các Liệt sỹ TNXP Đại đội 915 tại Khu di tích Quốc gia, địa điểm lưu niệm 60 Liệt sỹ TNXP, Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, phường Gia Sàng, Thành phố Thái Nguyên./.