Đại hội Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Thái Nguyên lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025
Toàn cảnh đại hội.

Với phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”, nhiệm kỳ qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Thái Nguyên đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ, toàn diện. Thông qua các chương trình, dự án, quan hệ của tỉnh Thái Nguyên với các đối tác Hàn Quốc tiếp tục được phát triển cả về bề rộng và chiều sâu. Cùng với đó, các hoạt động của Hội đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Hàn Quốc tới người dân trong tỉnh, tăng cường giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị, cá nhân của Thái Nguyên với Hàn Quốc.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp của Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Thái Nguyên góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng - an ninh và công tác đối ngoại của tỉnh. Đồng chí đề nghị, Hội cần quan tâm thực hiện một số nội dung như: tăng cường tuyên truyền về mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 đất nước Việt Nam - Hàn Quốc, phát huy vai trò làm cầu nối trong quan hệ hợp tác các cơ quan, đơn vị tỉnh Thái Nguyên với các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ quan của Hàn Quốc trên tất cả các lĩnh vực.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra hội khóa II. Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong quan hệ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc đã được tặng Bằng khen của UBND tỉnh./.