>> Thể lệ và câu hỏi Cuộc thi viết “Tìm hiểu 80 năm Lịch sử Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên (1936 - 2016)”

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tác dụng giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị, tư tưởng đối với toàn thể cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân; là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước năm 2016 và kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Thái Nguyên (01/01/1997 – 01/01/2017).

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, Đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trên địa bàn tỉnh hiểu rõ hơn về lịch sử 80 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên kể từ khi thành lập tổ chức Đảng Cộng sản đầu tiên trên địa bàn tỉnh (vào cuối năm 1936); góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử, văn hóa của quê hương, đất nước; nâng cao niềm tin và lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh, truyền thống lịch sử của quê hương Thái Nguyên; cổ vũ động viên tinh thần yêu nước của nhân dân các dân tộc trong tỉnh đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Theo thể lệ cuộc thi, đối tượng dự thi là Người Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Bài dự thi phải viết tay, bằng tiếng Việt, không hạn chế số trang; khuyến khích các bài dự thi thực hiện công phu, nội dung câu trả lời sâu sắc, trình bày đẹp, có hình ảnh, tư liệu phong phú. Thời gian dự thi bắt đầu từ ngày 01/09/2016, các đơn vị đăng ký tham gia dự thi, gửi bài về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trước ngày 15/11/2016./.