Facebook Zalo youtube Tiktok

Tin 24h ngày 18/5/2024

Việt Nam
Người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán để lấy hoa hồng
aa

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang truy tìm và phong tỏa các tài khoản liên quan của các đối tượng lừa đảo, lấy lại tài sản cho người phụ nữ mất gần 4 tỷ đồng vì lời mời ứng tiền trước để nhận hoa hồng.

Tin 24h ngày 18/5/2024
Ảnh minh họa

Sáng 18/4, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, tối 17/5, Công an phường Quảng An tiếp nhận đơn trình báo của 1 phụ nữ về việc bị lừa đảo gần 4 tỷ đồng với thủ đoạn mời ứng trước tiền thanh toán rồi được hưởng hoa hồng.

Cụ thể, các đối tượng lừa đảo dụ người phụ nữ này bỏ tiền thanh toán đơn hàng rồi nhận được hoa hồng.Ban đầu, các đối tượng dụ bị hại thanh toán các đơn hàng và trả phần trăm. Được trả phần trăm, người phụ nữ bị cuốn vào chiêu trò này rồi tự nâng số tiền ứng ra thanh toán gấp nhiều lần số ban đầu.

Khi người phụ nữ đặt cọc thanh toán nhiều tiền thì các đối tượng nêu lý do chưa thanh toán phần trăm, chưa trả lại tiền gốc cho bị hại. Không chỉ vậy, các đối tượng cũng yêu cầu người phụ nữ muốn rút tiền gốc ra thì phải đóng thêm tiền.

Vì không muốn mất tiền gốc, bị hại đi vay mượn để chuyển khoản cho chúng. Khi nhận ra mình bị lừa gần 4 tỷ đồng người này mới trình báo công an. Công an quận Tây Hồ đang bằng mọi biện pháp nghiệp vụ để truy tìm và phong tỏa các tài khoản liên quan của các đối tượng để lấy lại tài sản cho bị hại.

Hà Nội yêu cầu điều tra vụ đường sắt Cát Linh-Hà Đông lãi 'khủng'

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có văn bản số 2816/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị làm rõ thông tin tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông có lãi tăng vọt.

Tin 24h ngày 18/5/2024
Đường sắt Cát Linh-Hà Đông

Theo Sở GTVT Hà Nội, những ngày gần đây, các cơ quan thông tấn, báo chí đăng bài viết, phản ánh thông tin liên quan đến kết quả thực hiện năm 2023 của Công ty TNHH MTV đường sắt đô thị Hà Nội (đơn vị vận hành tuyến đường sắt đô thị 2A Cát Linh – Hà Đông) có lãi tăng vọt.

Cụ thể, kết thúc năm 2023, lãi sau thuế của tuyến đường sắt đô thị này đạt hơn 13,1 tỷ đồng, tăng gấp gần 6 lần so với năm 2022, và là năm thứ hai liên tiếp công ty có lợi nhuận dương trở lại sau nhiều năm chịu lỗ.

Liên quan đến việc này, Sở GTVT đề nghị Công ty TNHH MTV đường sắt đô thị Hà Nội khẩn trương tổ chức rà soát, kiểm tra, làm rõ các thông tin đã được các cơ quan thông tấn báo chí phản ánh như đã nêu trên, có báo cáo kết quả về Sở GTVT để phối hợp theo dõi (tiến độ xong trước ngày 22/5/2024).

Đồng thời, Sở GTVT đề nghị Công ty TNHH MTV ĐSĐT Hà Nội chủ động chia sẻ thông tin đến các cơ quan thông tấn báo chí, người dân, bạn đọc được biết về hoạt động khai thác, vận hành tuyến đường sắt đô thị số 2A Cát Linh – Hà Đông của Công ty.

Ông Thích Minh Tuệ giãi bày về những "ồn ào" xung quanh mình

Ông Thích Minh Tuệ chia sẻ 6 năm qua, không liên lạc với gia đình bởi tu tập nên không dùng điện thoại. Ông muốn bộ hành trọn đời, thực hành những lời dạy của đức Phật.

Tin 24h ngày 18/5/2024
Ông Thích Minh Tuệ

Ngày 17/5, trên hành trình khất thực từ Bắc vào Nam, ông Thích Minh Tuệ (43 tuổi) dừng chân nghỉ tại một bãi đất trống ở xã Cẩm Thịnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Tại đây, đông đảo người dân đi theo, vây quanh ông để nghe trò chuyện.

Rất nhiều người đã đến chắp tay "vái thầy" và cúng dường nước, thức ăn, song ông Thích Minh Tuệ nói: "Con nhận nước đủ để uống. Mọi người có tâm là được, chứ nhận nhiều nước con sẽ không uống hết. Nếu cứ 100 người dân mà mỗi người đều cho một chai nước thì con có 100 chai nước. Con sẽ không uống hết và không thể mang theo người".

Trước việc có đông đảo người dân đi bộ theo ông, trong đó có YouTuber, TikToker... chen lấn để quay phim, chụp ảnh, ông Minh Tuệ cho biết "Con đi tu hành, đang tập học chứ chưa có thành tựu gì cả, con cũng không phải là Phật, là thánh gì cả. Những người đi quay phim, YouTuber, TikToker... con cũng không có quyền đuổi họ, nhưng họ đi trước hay đi sau thì đi thẳng hàng lối, chứ đừng chạy lộn xộn, chen lấn. Hôm qua và hôm nay chạy xô nhau chen lấn quay phim thì cũng không tốt đẹp. Công an vì mình mà họ cũng mệt, tắc nghẽn giao thông".

Không phải là tu sĩ Phật giáo

Ông Tuệ chia sẻ, ông tên thật là Lê Anh Tú. Quê ông ở xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Năm 1994, gia đình chuyển vào tỉnh Gia Lai sinh sống. Trước đây, ông từng có thời gian ngắn vào chùa để tu tập, lấy pháp danh là Thích Minh Tuệ, song chưa có duyên ở lại chùa.

"Minh có nghĩa là sáng, Tuệ là trí tuệ, ý nghĩa cái tên là con đường soi sáng. Sau này, khi cảm thấy không còn duyên ở chùa, con ra ngoài và vẫn giữ pháp danh này", ông Tuệ nói.

Năm 2017, ông Minh Tuệ bắt đầu đi bộ tới nhiều tỉnh thành. Khi quyết định bỏ nhà, bỏ công việc ổn định để đi bộ hành, bản thân ông cũng đã suy nghĩ rất kỹ. Sau đó, ông đã xin phép gia đình cho mình đi bộ tu tập theo lời Phật dạy. Ông nói thời gian đầu đôi lúc mệt phải di chuyển bằng xe khách. Từ năm 2020 đến nay, ông bộ hành tuyệt đối, chỉ di chuyển bằng đường thủy khi phải đi qua đò, qua sông. Đến nay, ông đã đặt chân tới gần như khắp mọi miền đất nước.

Hơn 6 năm qua, ông Minh Tuệ không liên lạc với gia đình bởi bản thân ông tu tập nên không dùng điện thoại. Dẫu vậy, ông cho biết, luôn đặt gia đình trong tim, luôn nhớ tới công ơn của cha mẹ qua lời cầu nguyện. "Con cầu nguyện cho cha mẹ được bình an, may mắn. Con không có tài sản, vật chất nhưng con cho người thân niềm tin là không bao giờ làm khổ cha mẹ. Ví dụ như các việc để xảy ra vi phạm pháp luật...", ông Tuệ tâm sự.

Ông Thích Minh Tuệ cho biết, đối với ông, tất cả hành trình đi bộ đều không khó khăn. "Khi di chuyển, nếu tâm mình an lạc, hạnh phúc và vượt qua được những trắc trở thì sẽ cảm thấy không còn bất cứ trở ngại gì ở phía trước nữa...

Hành trình của con là muốn bộ hành trọn đời. Mục đích không nhằm truyền tải điều gì, con chỉ muốn thực hành những lời dạy của đức Phật, nhằm giúp hoàn thiện bản thân. Lúc đi bộ con luôn ước nguyện cho mọi người khi nào cũng được hạnh phúc, sống vui vẻ với gia đình", ông Tuệ nói.

Mặc dù đã từng có thời gian ở chùa, nhưng ông Minh Tuệ cho hay, bản thân ông hiện nay không tu tập và không là nhân sự của bất cứ ngôi chùa, cơ sở tự viện nào của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

"Con không liên quan đến chính trị, đảng phái, hay giáo hội nào, nên những văn bản liên quan đến con, con cũng không cần biết. Việc của con là tu tập, đi theo lời Phật dạy: Không sát sanh, không trộm cắp, không dâm dục, không nói láo, không uống rượu bia, ăn chay ngày một bữa trước 12h, không nghe ca hát, xem phim, không cất giữ tiền bạc... Con không nhận tiền bạc của bất kì ai qua hình thức nào cả, buổi chiều con không nhận thức ăn, chỉ có chai nước suối, nếu họ không có cho nước suối thì thôi", ông Minh Tuệ cho hay.

Về việc Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam ra văn bản khẳng định ông Tuệ không phải là tu sĩ Phật giáo, ông Minh Tuệ nói không liên quan đến văn bản trên. Từ trước đến nay, ông chưa từng nhận mình là tu sĩ và bản thân cũng "cảm thấy chưa xứng đáng làm tu sĩ bởi đạo đức của mình chưa đạt đến cảnh giới đó".

GĐ Trung tâm xúc tiến đầu tư Bình Phước nghi giao cấu đồng tính với thiếu niên

UBND tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư nghi giao cấu đồng tính với thiếu niên 16 tuổi.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin một người đàn ông được cho là Giám đốc một trung tâm xúc tiến đầu tư thuộc tỉnh Bình Phước bị bắt quả tang giao cấu đồng tính với nam sinh 16 tuổi.

Liên quan đến vụ việc, sáng 18/5, ông Phạm Văn Trinh - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước đã thông tin tới báo chí.

Theo ông Trinh, thông tin ban đầu nắm được, vào tối 15/5, một hộ dân trú ấp Suối Rạt (xã Tân Phước, huyện Đồng Phú) bắt gặp một người đàn ông lạ mặt trong nhà của mình. Qua kiểm tra, có một số bao cao su (1 cái đã xé vỏ) và một số viên thuốc nhỏ được bỏ trong hộp.

Nghi ngờ người đàn ông có giao cấu đồng tính với con trai mình là em K. (SN 2008), gia đình đã báo công an địa phương đến hiện trường làm rõ sự việc.

Qua làm việc, lực lượng chức năng xác định người đàn ông tên Trần Quốc Duy (43 tuổi, trú TP Đồng Xoài), hiện là Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước.

Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh làm rõ. UBND tỉnh Bình Phước cũng chỉ đạo Sở Nội vụ căn cứ vào tính chất mức độ hành vi vi phạm (nếu có) để tham mưu UBND tỉnh xử lý cán bộ vi phạm.

"Quan điểm của lãnh đạo UBND tỉnh là không bao che, không dung túng, sẽ xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật", ông Trinh nói.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng thực hiện xử lý theo trình tự thủ tục quy định của pháp luật. Liên quan đến vụ việc, Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước cũng đã chỉ đạo các cơ quan có trách nhiệm xem xét, xử lý cán bộ theo quy định.

Miền Bắc vào đợt mưa lớn

Miền Bắc vào đợt mưa lớn và khả năng kéo dài 4-5 ngày. Từ Trung Bộ đến Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng xen kẽ những mưa giông. Dự báo từ nay đến tháng 8 khả năng có bão vào đất liền.

Tin 24h ngày 18/5/2024
Ảnh minh họa

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều tối và đêm nay (18/5), ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Chiều và tối cùng ngày, ở vùng núi phía Tây của khu vực Bắc và Trung Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Cơ quan khí tượng nhận định, từ chiều tối mai (19/5) đến sáng ngày 20, ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa khả năng có mưa vừa, mưa to và giông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-70mm, có nơi trên 120mm.

Đồng thời, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn cũng vừa có nhận định tình hình khí hậu trên cả nước thời gian từ 18-24/5. Cụ thể:

Khu vực Bắc Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to, thời gian tập trung vào chiều tối và đêm; riêng từ chiều tối 19-20/5 có khả năng xảy ra mưa vừa, mưa to trên diện rộng.

Đối với khu vực Trung Bộ, từ 18-19/5, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng ngày 19 có nắng nóng diện rộng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi.

Từ 20-24/5, khu vực này ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; riêng thời kỳ từ 20-23/5, từ Thanh Hóa đến Phú Yên có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm).

Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, thời kỳ này duy trì hình thái ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to.

Riêng khu vực Hà Nội, trong thời kỳ dự báo xuất hiện mưa giông liên tiếp, cục bộ có mưa to, thời gian tập trung vào chiều tối và đêm. Đáng lưu ý, từ chiều tối 19-20/5 có khả năng xảy ra mưa vừa, mưa to.

Cơ quan khí tượng lưu ý ở các khu vực, trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn và mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Công an Hà Nội thông tin về vụ cháy tòa nhà trong đêm trên đường Láng

Liên quan đến vụ cháy tòa nhà trên đường Láng (Đống Đa, Hà Nội) vào đêm 17/5, Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng PCCC&CNCH đã hướng dẫn hơn 50 người thoát nạn ra ngoài an toàn.

Tin 24h ngày 18/5/2024
Vụ cháy tòa nhà trong đêm trên đường Láng

Ngày 18/5, Công an TP Hà Nội có thông tin về vụ cháy tòa nhà trên đường Láng vào đêm qua, 17/5.Cụ thể, khoảng 22h15, cơ quan công an tiếp nhận tin báo xảy ra cháy tại tầng 2 tòa nhà số 1174 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Ngay sau đó, 5 xe chữa cháy và 2 xe chỉ huy chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an Thành phố , Công an quận Đống Đa nhanh chóng tới hiện trường triển khai chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Thượng tá Ngô Thanh Lâm, Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo triển khai đội hình chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tiếp cận khu vực xảy ra cháy là phòng gym tầng 2 của tòa nhà (lúc này đã đóng cửa).

Đồng thời khẩn trương tiến hành phá dỡ, cắt cửa cuốn tại khu vực tầng 2 để chữa cháy, triển khai thoát khói và dập tắt đám cháy.

Cùng lúc đó một mũi cán bộ, chiến sĩ cũng tiếp cận khu vực đang tập trung đông người tại tầng 3 và tầng 4, để động viên, trấn an tinh thần, hướng dẫn người dân sử dụng bình thở, mặt nạ phòng độc và hỗ trợ, đưa người dân đi qua tầng mái và cầu thang bộ để thoát nạn ra khỏi khu vực nhiễm khói.

Đến 22h36, đám cháy đã được lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH dập tắt hoàn toàn; trên 50 người dân đã được lực lượng chức năng hướng dẫn và đưa ra ngoài an toàn.

Theo thống kê ban đầu, diện tích xảy cháy khoảng 3m2, đám cháy không gây thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản đang thống kê. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoảng hồn phát hiện thi thể trong ngôi nhà hoang ở Lạng Sơn

Thấy hiện tượng lạ, người dân địa phương nhìn vào bên trong nhà hoang nằm trống trải, hoang hóa ở thôn Nà U, xã Lợi bác, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn thì phát hiện một xác chết đã lâu.

Tin 24h ngày 18/5/2024
Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể

Sáng 18/5, người dân đi làm nông nghiệp phát hiện một thi thể đang thời kỳ phân hủy trong căn nhà hoang kiểu trình tường của gia đình ông Chu Văn Tiệp, đã bỏ hoang hơn 2 năm nay ở thôn Nà U nên đã thông báo đến chính quyền và các ngành chức năng địa phương.

Ông Lý Quang Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Lợi Bác xác nhận thông tin đồng thời cho biết, các ngành chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân, xử lý sự việc. Theo thông tin ban đầu, đến trưa 18/5 chưa xác định được danh tính; nạn nhân là nam giới, độ gần 40 tuổi. Được biết, Lợi Bác là xã vùng 3 của huyện Lộc Bình, địa hình phần nhiều là đồi đất, giao thông đi lại khó khăn. Đồng bào ở xã đa phần là người dân tộc thiểu số Tày, Nùng, đời sống còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, an ninh trật tự xã hội khá ổn định nên việc phát hiện một xác chết trong nhà hoang đã làm nhiều người quan tâm.

Thainguyentv.vn

Tin mới hơn

Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đúng 13 giờ 00 phút ngày 26 tháng 7 năm 2024 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được cử hành trọng thể. Trong không khí trang nghiêm và xúc động, Quốc thiều Việt Nam được cử hành để tiễn biệt Tổng Bí thư - Nhà lãnh đạo đức độ, mẫu mực, tài năng, kiên trung của Đảng, cả cuộc đời hết lòng vì nước, vì dân.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi mãi thuộc về Tổ quốc và nhân dân

Ghi nhận những công lao, cống hiến đặc biệt xuất sắc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Đảng, Nhà nước đã trân trọng trao tặng Huân chương Sao vàng, phần thưởng cao quý nhất; nhưng hơn hết, đồng chí mãi mãi thuộc về Tổ quốc và nhân dân. Chủ tịch nước Tô Lâm đã nhấn mạnh điều này trong Lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin 24h ngày 26/7/2024

Đại diện chính quyền và các bộ, ngành của Iran cũng như nhiều phái đoàn ngoại giao quốc tế tại quốc gia Trung Đông này đã đến viếng, chia buồn và ghi sổ tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin 24h ngày 25/7/2024

Sáng 25/7/2024, Tang lễ đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức trọng thể theo nghi thức Quốc tang. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7h00 ngày 25/7, được tổ chức đồng thời tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Tin 24h ngày 24/7/2024

* Chiếu phim tư liệu về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại 22 sân bay trên toàn quốc Chiều tối 23/7, đại diện Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, từ hôm nay tại 22 sân bay trên toàn quốc trình chiếu phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin bài khác

Tin 24h ngày 23/7/2024

Tin 24h ngày 23/7/2024

Mặc dù biết người khác chuyển nhầm gần 500 triệu đồng vào tài khoản của mình nhưng Nguyễn Tiến Lực không trả mà rút tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân.
Tin 24h 22/7/2024

Tin 24h 22/7/2024

Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố sáu luật được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong suy nghĩ của các chính trị gia thế giới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong suy nghĩ của các chính trị gia thế giới

Trong suy nghĩ của các chính trị gia thế giới, hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đậm nét bởi sự giản dị, khiêm tốn, nhân cách cao đẹp và khả năng lãnh đạo sáng suốt.
Tin tức 24h ngày 21/7/2024

Tin tức 24h ngày 21/7/2024

Ngày 21.7, ông Nguyễn Bá Cẩn - quyền Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ việc bệnh nhân bị tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Sở đã yêu cầu bệnh viện này báo cáo vụ việc. “Hiện bệnh viện đã có báo cáo, tuy nhiên, Sở vẫn đang yêu cầu Giám đốc bệnh viện vào cuộc để làm rõ sự việc này hơn” - ông Cẩn cho hay.
Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Xem thêm

Đọc nhiều

Cách dịch biển số xe xấu-đẹp tại Việt Nam

Cách dịch biển số xe xấu-đẹp tại Việt Nam

Có rất nhiều cách luận biển số tại Việt Nam, trong đó dựa trên phát âm và giá trị là hai cách phổ biến nhất. Quan niệm xấu, đẹp về biển số tại Việt Nam có ...
Tự soi mình theo Nghị quyết Trung ương 4 để liên hệ, kiểm điểm, khắc phục

Tự soi mình theo Nghị quyết Trung ương 4 để liên hệ, kiểm điểm, khắc phục

Vì sinh mệnh chính trị của Đảng, vì sự nghiệp đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, các cấp ủy đảng từ Trung ương ...
[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó

[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó

Trong 3 ngày qua, Thái Nguyên phát hiện 11 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, gồm 3 trường hợp tại huyện Đồng Hỷ (ngày 31/10, cách ly từ khi trở về Thái Nguyên), 8 trường ...
Khu cách ly tập trung đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng hoạt động

Khu cách ly tập trung đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng hoạt động

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra,cùng với cả nước, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ ...
Thái Nguyên: 99 ca nghi nhiễm Covid-19, ghi nhận 57 ca mắc Covid-19 (ngày 30/11)

Thái Nguyên: 99 ca nghi nhiễm Covid-19, ghi nhận 57 ca mắc Covid-19 (ngày 30/11)

Thái Nguyên công bố 99 ca nhiễm Covid-19 mới, cập nhật sáng 30/11. Tổng số ca mắc Covid-19 lũy tích từ 01/01/2021 đến nay: 410 ca

Clip ngắn

Xem trên
[Photo] Thái Nguyên treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Photo] Thái Nguyên treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trước ngày diễn ra Quốc tang, nhiều cơ quan, tổ chức và khu dân cư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã treo cờ rủ để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tang ...
[Megastory] Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng nhân dân Thái Nguyên

[Megastory] Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng nhân dân Thái Nguyên

Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cơ sở với những chỉ đạo, gợi mở giúp địa phương phát triển bền vững, đời sống người dân ...
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với Thái Nguyên

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với Thái Nguyên

Từ năm 2009 đến 2023, Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Thái Nguyên vinh dự 3 lần được đón đồng chí Nguyễn Phú Trọng, trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương ...
Đồng chí Trịnh Việt Hùng được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Đồng chí Trịnh Việt Hùng được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Sáng 17/7, Tỉnh uỷ Thái Nguyên tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị chuẩn y đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, ...
"Quả ngọt" sau hơn nửa nhiệm kỳ: Dấu ấn quan trọng của quyết sách đúng đắn

"Quả ngọt" sau hơn nửa nhiệm kỳ: Dấu ấn quan trọng của quyết sách đúng đắn

Sau hơn ba năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025, dưới sự ...
[Infographic] TP Thái Nguyên: Đầu tư 200 tỷ đồng xây dựng cảnh quan phía sau Quảng trường Võ Nguyên Giáp

[Infographic] TP Thái Nguyên: Đầu tư 200 tỷ đồng xây dựng cảnh quan phía sau Quảng trường Võ Nguyên Giáp

Nhằm hoàn thiện không gian cây xanh, cảnh quan, tạo nét mỹ quan đô thị, TP Thái Nguyên quyết định đầu tư 200 tỷ đồng triển khai thực hiện Dự án xây dựng cảnh quan ...
[Photo] Mùa sen về trên vùng đất đệ nhất danh Trà

[Photo] Mùa sen về trên vùng đất đệ nhất danh Trà

Nhắc đến trà Thái Nguyên nhiều người đam mê ẩm thực trà đã khá quen thuộc với các dòng sản phẩm như: Trà đinh, trà tôm nõn, trà móc câu…Vài năm gần đây có một ...

Chương trình phát thanh

Thời sự Chuyên mục Phát thanh giao thông Tiếng dân tộc