Facebook Zalo youtube Tiktok

Tin 24h 14/7/2024

Thế giới
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng tây bắc, mỗi giờ đi được 10-15km. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7, giật cấp 9.
aa

Áp thấp nhiệt đới đang mạnh lên, di chuyển theo hướng tây bắc

Hồi 1 giờ ngày 14/7, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 13,6 độ vĩ bắc, 112,5 độ kinh đông, trên vùng biển phía tây của khu vực giữa Biển Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (39-49kmgiờ), giật cấp 8. Áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng tây bắc với tốc độ 5-10km/giờ.

Đến 1 giờ ngày 15/7, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,0 độ vĩ bắc, 110,0 độ kinh đông, trên vùng biển phía tây nam quần đảo Hoàng Sa. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng tây bắc với tốc độ 10-15km/giờ.

Đến 1 giờ ngày 16/7, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 17,0 độ vĩ bắc, 108,0 độ kinh đông, trên vùng biển từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6, giật cấp 8. Áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng tây tây bắc với tốc độ 10km/giờ.

Từ 48 đến 72 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng tây tây bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và suy yếu dần.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, vùng biển phía tây của khu vực giữa Biển Đông và vùng biển phía tây nam của khu vực bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), có mưa rào và dông mạnh, gió mạnh cấp 6, sau tăng lên cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh, sóng biển cao từ 2-4m.

Từ ngày 14/7, vùng biển ngoài khơi từ Quảng Trị đến Bình Định gió mạnh lên cấp 6-7, giật cấp 9, biển động mạnh, sóng biển cao từ 1,5-3m.

Liên hoan Phát thanh Toàn quốc lần thứ 16 tại Thanh Hóa: Trao 28 giải Vàng

Tối 13/7, tại Nhà hát Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ bế mạc và trao giải liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 16 năm 2024.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, các tỉnh, thành phố, các khách mời và trên 1.000 nhà báo, phóng viên của các đài phát thanh-truyền hình, trung tâm truyền thông trên cả nước cùng các đơn vị của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Ban tổ chức chương trình đã trao 28 giải Vàng, 58 giải Bạc, 71 giải Đồng, 63 giải Khuyến khích và các giải thưởng khác như giải: Giọng vàng; giải Người dẫn chương trình xuất sắc; giải Kỹ thuật dàn dựng chương trình; giải Ứng dụng nền tảng số và giải thưởng Podcast cho các tác giả.

Liên hoan Phát thanh Toàn quốc lần thứ 16 năm 2024 có sự tham gia của 81 đơn vị, với 380 tác phẩm thuộc 6 thể loại: phóng sự, chương trình chuyên đề, phỏng vấn, chương trình phát thanh tiếng dân tộc, câu chuyện truyền thanh, chương trình phát thanh trực tiếp.

Liên hoan Phát thanh Toàn quốc lần thứ 16 là một kỳ liên hoan thành công ở nhiều phương diện, cả về số lượng, chất lượng các tác phẩm, kỹ năng làm báo hiện đại, chuyên nghiệp cả về quy mô và năng lực tổ chức.

Liên hoan Phát thanh Toàn quốc - ngày hội của những người làm báo phát thanh không chỉ là dịp để tôn vinh những tác phẩm phát thanh xuất sắc mà còn là cơ hội để các nhà báo, biên tập viên, phóng viên giao lưu, học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh.

Tại chương trình, ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Liên hoan Phát thanh Toàn quốc lần thứ 16 đã trao cờ cho đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan Phát thanh Toàn quốc lần thứ 17 năm 2026 là tỉnh Quảng Ninh.

Khẩn trương điều tra vụ căn nhà bốc cháy trong đêm, 3 mẹ con tử vong

Tin 24h 14/7/2024
Ngọn lửa bao trùm căn nhà khiến lực lượng tại chỗ không thể tiếp cận.

Sáng 14-7, Công an quận Gò Vấp, TPHCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà trong hẻm làm 3 mẹ con tử vong.

Thông tin ban đầu, gần 23 giờ khuya 13-7, căn nhà nằm trong hẻm 497 đường Thống Nhất, Phường 16, quận Gò Vấp bất ngờ bùng cháy ngùn ngụt ở khu vực tầng trệt và phát ra tiếng nổ. Ngay lập tức Công an địa phương cùng hàng chục người dân trong hẻm chạy tới dùng bình chữa cháy mini dập lửa.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp lập tức cử CBCS cùng phương tiện chữa cháy nhanh chóng tới hiện trường phun nước dập lửa. Ít phút sau vụ hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn.

“Tôi đang ngồi xem ti vi thì nghe một tiếng nổ lớn, chạy ra thì thấy căn nhà bà N đang cháy, cánh cửa bung ra, còn kính bị vỡ”, một nhân chứng kể lại.

Vụ cháy làm xe máy để dưới tầng trệt và nhiều tài sản bên trong căn nhà cháy rụi. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có 3 người tử vong trong nhà, gồm: bà N.T.N.N (90 tuổi, chủ nhà), bà T.N.A.T (58 tuổi, con gái bà N) cùng nằm chết dưới tầng trệt, ông T.N.C (52 tuổi, con trai bà N) chết trên lầu.

“Nhiều bình chữa cháy của nhà dân xung quanh mang tới nhưng vẫn không dập tắt được do lửa lớn. Tôi thấy trên lầu có mở cửa, vừa dập lửa vừa hy vọng có ai đó chạy ra ban công kêu cứu nhưng lại không có ai cả”, một nhân chứng kể lại.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra cháy có chiều ngang khoảng 4m, dài khoảng 6m, thiết kế 1 trệt 1 lầu.

Theo người dân xung quanh, bà N bị tai biến nên ngồi xe lăn, hàng ngày được con gái là bà T chăm sóc. Còn ông C ít khi về nhà. Trưa 13-7 ông C về nhà và cãi nhau với những người trong gia đình. Tới tối thì tiếp tục cãi nhau. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Vụ thảm sát cụ bà và 2 trẻ em ở Bình Định: Kẻ sát nhân sa lưới sau 46 năm

Ngày 13/7, Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Trọng Cầm về tội Giết người, là đối tượng sát hại dã man một cụ bà và 2 trẻ em rồi tẩu thoát cách đây 46 năm.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 27/4/1978, Nguyễn Trọng Cầm (SN 1956, ở xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, Bình Định) cùng đồng bọn lên kế hoạch cướp tài sản tại nhà bà L.T.L. ở tại xã Cát Hanh, huyện Phù Cát.

Khi vào nhà, do bị phát hiện nên các đối tượng đã sát hại một cụ bà 77 tuổi và 2 trẻ em 11 tuổi và 6 tuổi, theo báo Bình Định.

Để trốn tránh sự truy bắt của lực lượng công an, Cầm cắt đứt liên lạc với gia đình. Trong quá trình lẩn trốn, Cầm thường xuyên thay đổi địa điểm cư trú, làm việc tại rất nhiều địa phương.

Đối tượng đổi tên thành Nguyễn Văn Công (SN 1943 ở thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang), học nghề thầy thuốc chữa bệnh tại huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Tin 24h 14/7/2024
Đối tượng Nguyễn Trọng Cầm bị bắt sau 46 năm lẩn trốn.

Thượng tá Trương Văn Phụng, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định cho biết, các trinh sát đã rà soát rất nhiều địa điểm, lần theo các manh mối, nắm bắt thông tin từ quần chúng, thu thập thông tin liên quan.

Đến cuối tháng 6/2024, nhận được thông tin ở tỉnh Hậu Giang có người hành nghề chữa bệnh với hình dáng giống đối tượng bị truy nã Nguyễn Trọng Cầm, các trinh sát Công an tỉnh Bình Định lập tức đến tỉnh Hậu Giang phối hợp với Công an địa phương khoanh vùng, truy vết và đã truy bắt thành công đối tượng về quy án.

Tại thời điểm bị bắt, vợ con Cầm cũng tỏ ra rất bất ngờ về nhân thân chồng, cha của mình, theo Người lao động.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định cuả pháp luật.

Tai nạn trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, 3 người chết

Trưa 14/7, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ tai nạn giao thông trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận làm 3 người chết.

Theo đó, khoảng 23h43 ngày 13/7, xe khách biển số tỉnh An Giang chở nhiều người chạy trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, hướng về miền Tây.

Khi đến địa phận xã Thiện Trí, huyện Cái Bè, xe khách va chạm với ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát Đồng Nai chạy cùng chiều phía trước.

Vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu; hai người khác bị thương. Xe khách bị hư hỏng phần đầu; ô tô 7 chỗ bị hư hỏng nặng, biến dạng.

Vụ tai nạn làm kẹt xe nhiều km; CSGT đến hiện trường phân luồng, di dời phương tiện.

Lộ diện tổ tiên chung của chúng ta và sinh vật ngoài hành tinh

Tin 24h 14/7/2024
Một mầm sống kỳ lạ, phức tạp hơn chúng ta tưởng đã đến với Trái Đất và trở thành tổ tiên chung của muôn loài?

Theo Sci-News, một nhóm khoa học gia từ Đại học Bristol (Anh) đã thành công trong việc đi tìm "tổ tiên chung phổ quát cuối cùng" (LUCA), một vị thủy tổ giả thuyết của tất cả sinh vật trên Trái Đất và có thể là nhiều hành tinh khác.

LUCA là nút trên cùng của hệ sinh thái địa cầu, từ đó mà các dạng sống ban đầu bao gồm vi khuẩn và cổ khuẩn phân kỳ.

Như các lý thuyết về khởi nguồn của sự sống Trái Đất đã được chấp nhận rộng rãi, sau khi hành tinh của chúng ta hình thành, các mầm sống đầu tiên đã "du hành" từ không gian qua các thiên thạch và sao chổi.

Qua hàng tỉ năm, các mầm sống đó đã tiến hóa thành toàn bộ thế giới sinh vật ngày nay.

Mầm sống đầu tiên đó trông như thế nào, đã thành một dạng sống hay chỉ là các vật liệu tiền sinh học nguyên sơ? LUCA có thể chính là mầm sống đó.

Trong nghiên cứu mới, nhà khoa học Edmund Moody của Đại học Bristol và các đồng nghiệp đã so sánh tất cả các gien trong bộ gien của các loài còn sống, đếm các đột biến xảy ra trong trình tự của chúng theo thời gian.

Thời điểm tách biệt của một số loài được biết đến từ hồ sơ hóa thạch, giúp các nhà nghiên cứu sử dụng một phương trình di truyền tương đương với phương trình quen thuộc được sử dụng để tính tốc độ trong vật lý để tìm ra thời điểm LUCA tồn tại.

Kết quả cho thấy LUCA sống vào thời điểm 4,2 tỉ năm trước, tức 400 triệu năm sau khi Trái Đất hình thành.

TS Sandra Álvarez-Carretero, đồng tác giả, cho biết họ đã không ngờ vị tổ tiên chung này có tuổi đời lâu đến như vậy.

Tuy nhiên, kết quả này phù hợp với quan điểm hiện đại về khả năng sinh sống trên Trái Đất thời kỳ đầu.

Trước đây, người ta cho rằng cho đến khi liên đại Hỏa Thành kết thúc vào 3,8 tỉ năm trước, Trái Đất không còn là quả cầu lửa, sự sống mới bắt đầu hoài thai.

Tuy nhiên, một số bằng chứng gần đây ở Úc cho thấy dấu hiệu của vật liệu hữu cơ rất có thể xuất phát từ vi sinh vật, được "niêm phong" trong các phiến đá từ 3,8-4,1 tỉ năm tuổi.

Quá trình nghiên cứu của nhóm Bristol cũng cho thấy LUCA là một sinh vật phức tạp, không quá khác biệt so với sinh vật nhân sơ hiện đại, nhưng điều thực sự thú vị là rõ ràng là nó sở hữu hệ thống miễn dịch sớm.

LUCA đã khai thác và thay đổi môi trường sống, nhưng không có khả năng sống đơn độc. Nó dựa vào chính các sinh vật từ nó phát sinh. Chất thải của nó cũng sẽ là thức ăn cho các vi khuẩn khác, giúp tạo ra hệ sinh thái tái chế.

Theo GS Philip Donoghue, đồng tác giả, LUCA đã chứng minh hệ sinh thái được hình thành nhanh như thế nào trên Trái Đất thời kỳ đầu.

Điều này cũng cho thấy sự sống có thể phát triển mạnh mẽ trên các tầng sinh quyển giống Trái Đất, ở những nơi khác trong vũ trụ mênh mông.

Nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí khoa học Nature Ecology & Evolution.

Thainguyentv.vn

Tin mới hơn

Tin 24h ngày 17/7/2024

Liên quan vụ người Việt bị thiệt mạng tại Bangkok, Thái Lan, tại buổi họp báo được tổ chức tối 16/7, Trung tướng Thiti Saengsawang, Tư lệnh Cảnh sát Thủ đô Bangkok cho biết quá trình điều tra sơ bộ bước đầu xác nhận các nạn nhân không tự sát mà đã bị sát hại.

Tin 24h ngày 15/7/2024

Theo quy định mới của Luật BHXH sửa đổi 2024, người lao động thuộc khối quân đội, công an nhân dân có thể về hưu trước tuổi trong trường hợp nào, mức lương được tính ra sao?

Điểm sự kiện từ ngày 08/7 đến ngày 14/7/2024

Từ ngày 08/7 đến ngày 14/7/2024, Thainguyentv.vn đã đăng tải đậm nét nhiều tin tức, sự kiện trên các lĩnh vực: Chính trị - Kinh tế - Văn hóa - Xã hội... diễn ra trên thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Mời quý độc giả cùng chúng tôi xin điểm lại nội dung chính của những sự kiện đã đăng tải trong tuần.

Tin bài khác

Tin 24h ngày 13/7/2024

Tin 24h ngày 13/7/2024

Liên quan đến vụ sạt lở đất nghiêm trọng tại Km11 trên Quốc lộ 34, thuộc thôn Tả Mò, xã Yên Định, huyện Bắc Mê (Hà Giang), đến nay cơ quan chức năng của tỉnh Hà Giang đã xác định được danh tính 10 người tử vong
Tin 24h ngày 12/7/2024

Tin 24h ngày 12/7/2024

Luật Trật tự, ATGT vừa được Quốc hội thông qua ngày 27/6, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 bổ sung thêm một số quy định mới mà lái xe cần lưu ý.
Tin 24h ngày 10/7/2024

Tin 24h ngày 10/7/2024

Thông tin từ hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm cho thấy hiện nay một số dịch bệnh lưu hành trong nước như sốt xuất huyết, tay chân miệng, sởi đang có xu hướng gia tăng.
Tin 24h 8/7/2024

Tin 24h 8/7/2024

Từ ngày 1/7, Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội (Bộ Công an) đã triển khai Luật Căn cước và công bố dịch vụ xác thực điện tử. Bên cạnh những thông tin bắt buộc như sinh trắc học về khuôn mặt, vân tay và thông tin về mống mắt, người dân có thể triển khai cung cấp thông tin về sinh trắc học ADN, giọng nói dưới hình thức tự nguyện.
Điểm sự kiện từ ngày 01/7 đến ngày 07/7/2024

Điểm sự kiện từ ngày 01/7 đến ngày 07/7/2024

Từ ngày 01/7 đến ngày 07/7/2024, Thainguyentv.vn đã đăng tải đậm nét nhiều tin tức, sự kiện trên các lĩnh vực: Chính trị - Kinh tế - Văn hóa - Xã hội... diễn ra trên thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Mời quý độc giả cùng chúng tôi xin điểm lại nội dung chính của những sự kiện đã đăng tải trong tuần.
Xem thêm

Đọc nhiều

Cách dịch biển số xe xấu-đẹp tại Việt Nam

Cách dịch biển số xe xấu-đẹp tại Việt Nam

Có rất nhiều cách luận biển số tại Việt Nam, trong đó dựa trên phát âm và giá trị là hai cách phổ biến nhất. Quan niệm xấu, đẹp về biển số tại Việt Nam có ...
Tự soi mình theo Nghị quyết Trung ương 4 để liên hệ, kiểm điểm, khắc phục

Tự soi mình theo Nghị quyết Trung ương 4 để liên hệ, kiểm điểm, khắc phục

Vì sinh mệnh chính trị của Đảng, vì sự nghiệp đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, các cấp ủy đảng từ Trung ương ...
[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó

[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó

Trong 3 ngày qua, Thái Nguyên phát hiện 11 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, gồm 3 trường hợp tại huyện Đồng Hỷ (ngày 31/10, cách ly từ khi trở về Thái Nguyên), 8 trường ...
Khu cách ly tập trung đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng hoạt động

Khu cách ly tập trung đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng hoạt động

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra,cùng với cả nước, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ ...
Thái Nguyên: 99 ca nghi nhiễm Covid-19, ghi nhận 57 ca mắc Covid-19 (ngày 30/11)

Thái Nguyên: 99 ca nghi nhiễm Covid-19, ghi nhận 57 ca mắc Covid-19 (ngày 30/11)

Thái Nguyên công bố 99 ca nhiễm Covid-19 mới, cập nhật sáng 30/11. Tổng số ca mắc Covid-19 lũy tích từ 01/01/2021 đến nay: 410 ca

Clip ngắn

Xem trên
Đồng chí Trịnh Việt Hùng được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Đồng chí Trịnh Việt Hùng được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Sáng 17/7, Tỉnh uỷ Thái Nguyên tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị chuẩn y đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, ...
"Quả ngọt" sau hơn nửa nhiệm kỳ: Dấu ấn quan trọng của quyết sách đúng đắn

"Quả ngọt" sau hơn nửa nhiệm kỳ: Dấu ấn quan trọng của quyết sách đúng đắn

Sau hơn ba năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025, dưới sự ...
[Infographic] TP Thái Nguyên: Đầu tư 200 tỷ đồng xây dựng cảnh quan phía sau Quảng trường Võ Nguyên Giáp

[Infographic] TP Thái Nguyên: Đầu tư 200 tỷ đồng xây dựng cảnh quan phía sau Quảng trường Võ Nguyên Giáp

Nhằm hoàn thiện không gian cây xanh, cảnh quan, tạo nét mỹ quan đô thị, TP Thái Nguyên quyết định đầu tư 200 tỷ đồng triển khai thực hiện Dự án xây dựng cảnh quan ...
[Photo] Mùa sen về trên vùng đất đệ nhất danh Trà

[Photo] Mùa sen về trên vùng đất đệ nhất danh Trà

Nhắc đến trà Thái Nguyên nhiều người đam mê ẩm thực trà đã khá quen thuộc với các dòng sản phẩm như: Trà đinh, trà tôm nõn, trà móc câu…Vài năm gần đây có một ...
Tăng cường các biện pháp phòng, chống bệnh bạch hầu

Tăng cường các biện pháp phòng, chống bệnh bạch hầu

Vừa qua, tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã ghi nhận các ca bệnh bạch hầu do tiếp xúc gần với bệnh nhân mắc bạch hầu đã tử vong ở tỉnh Nghệ An. Đây ...
[Photo] Thái Nguyên: Gần 16.800 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

[Photo] Thái Nguyên: Gần 16.800 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong bối cảnh diễn biến thời tiết có nhiều bất thường; tại nhiều địa phương xảy ra mưa. Chính vì vậy, các ngành, địa phương và ...
[Photo] Ấn tượng Khai mạc Mùa du lịch Thái Nguyên 2024

[Photo] Ấn tượng Khai mạc Mùa du lịch Thái Nguyên 2024

Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc Mùa du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”. Trong chương trình đã diễn ...

Chương trình phát thanh

Thời sự Chuyên mục Phát thanh giao thông Tiếng dân tộc