Sỹ Hoàng Khánh Linh - xuất sắc chinh phục 7.5 IELTS ở tuổi 14

Gặp Linh, ai cũng ấn tượng với nụ cười hiền lành, cách nói chuyện thân thiện, đặc biệt là thành tích học tập vô cùng đáng nể của Linh. 3 năm liên tiếp, Linh giữ vững thành tích học sinh giỏi với điểm trung bình các môn cuối năm học là 9,7. Năm học 2021-2022, Linh đạt Huy chương vàng cuộc thi IOE cấp quốc gia, và đặc biệt trong thời gian nghỉ hè, Linh đã thử sức với IELTS và đạt kết quả 7.5 vô cùng ấn tượng khi chỉ mới 14 tuổi.

Em Sỹ Hoàng Khánh Linh, lớp 9A2 Trường THCS Chu Văn An, TP Thái Nguyên chia sẻ: "Theo kinh nghiệm của em thì cũng không cần luyện đề quá nhiều, con chủ yếu tìm hiểu trên mạng xã hội, ỏ một số nền tảng như YouTube và các kênh phát thanh của nước ngoài... qua đó, em có thêm được kiến thức xã hội và các từ vựng liên quan đến các chủ đề như thế".

Sỹ Hoàng Khánh Linh - xuất sắc chinh phục 7.5 IELTS ở tuổi 14
Học IELTS sớm với 4 kỹ năng giúp học sinh tôi luyện thêm tư duy học thuật, tư duy logic

Mặc dù với lịch học khá dày ở trên trường song Linh vẫn luôn biết cách sắp xếp và dành nhiều thời gian để tự học và rèn luyện thêm tại nhà. Mỗi ngày Linh dành ra từ 2-3 tiếng để tự luyện IELTS tại nhà.

Khánh Linh chia sẻ: "Các bạn có niềm yêu thích và say mê tiếng Anh thì điều quan trọng nhất mình muốn nói với các bạn là làm thế nào để tiếng Anh trở thành niềm đam mê của mình và trở thành một phần của chính bản thân mình".

Việc học IELTS sớm với 4 kỹ năng góp phần giúp học sinh tôi luyện thêm tư duy học thuật, tư duy logic. Với ý thức học tập nghiêm túc, chăm chỉ, phương pháp học tập khoa học và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, chắc chắn Linh sẽ tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học này và chặng đường tương lai phía trước./.