Range Rover Velar - mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và thiết kế hiện đại. Range Rover Velar nằm giữa phân khúc của Range Rover Evoque và Range Rover Sport.

Range Rover Velar sở hữu một không gian nội thất yên tĩnh, biệt lập được tạo nên bởi ngôn ngữ thiết kế tối giản, thanh lịch và cho người dùng cách tiếp cận, thao tác giảm thiểu thị giác.

range rover velar sap xuat hien tai viet nam
Tại Việt Nam Velar sẽ có 3 phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition.

Dựa trên nền tảng công nghệ giúp hiện thực hóa thiết kế; từ hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo đến hệ thống đèn LED, tay nắm cửa tự động và hàng loạt các tính năng và công nghệ khác được tích hợp trên xe.

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition. Tất cả đều sở hữu khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged, 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450Nm, tốc độ tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây.

Tại Triễn lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, ngoài việc cho ra mắt chính thức mẫu xe Range Rover Velar thuộc thương hiệu Land Rover. Jaguar Land Rover Việt Nam mang đến triển lãm 5 mẫu xe hiệu suất cao: Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar XJL, Jaguar F-Pace, Jaguar F-TYPE Convertible thuộc thương hiệu Jaguar và 5 mẫu xe địa hình đa dụng hạng sang thuộc thương hiệu Land Rover: Range Rover Evoque Convertible, Range Rover Sport, Discovery Sport, Discovery (vừa được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 vừa qua) và Range Rover Autobiography LWB.

range rover velar sap xuat hien tai viet nam
Range Rover Evoque Convertible cũng sẽ có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017.

Được biết, trong thời gian diễn ra Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar qua chương trình The Art Of Performance Tour được diễn ra song song tại khu vực ngoài trời. Sự kiện mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các góc cua đầy thử thách và khám phá kỹ năng xử lý xe qua đường chạy được thiết kế đặc trưng của Jaguar và dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp nước ngoài.

Không những vậy, trong thời gian diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đầu tiên mua xe Jaguar và Land Rover, hoàn thiện thanh toán trước ngày 30/11/2017 sẽ được tặng một chuyến trải nghiệm Jaguar Land Rover trên tuyết (Jaguar Land Rover Ice Academy) trọn gói miễn phí dành cho 2 người tại châu Âu./.

Huy Phương/VOV.VN