chi sau nua nam ra doi range rover velar da co mat tai viet nam

Xe được báo giá tại Việt Nam khởi điểm từ 5,095 tỷ đồng

Range Rover Velar là mẫu xe được đánh giá là lấp vào chỗ trống của khoảng giá quá xa mà Range Rover và Evoque để lại, khiến các đối thủ khác dễ dàng qua mặt.

Vắng mặt vào phút cuối tại triển lãm Vietnam International Motor Show năm ngoái, nhưng đến năm nay, sau khi vượt qua được những rắc rối liên quan đến thuế và thủ tục nhập khẩu xe, thương hiệu Land Rover và cả Jaguar đã quay trở lại, được phân phối tại Việt Nam dưới một cái tên khác, nhưng cách thức vận hành, đại lí, trụ sở đều không có gì thay đổi.

chi sau nua nam ra doi range rover velar da co mat tai viet nam

Những chiếc Range Rover Velar đầu tiên về Việt Nam mặc dù có ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition nhưng đều được trang bị động cơ xăng Si6 V6 3.0L, Supercharged cho công suất 380 mã lực và momen xoắn cực đại 450Nm. Cùng với hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động 7 cấp, Range Rover Velar có khả năng tốc 0-100 km/h trong vòng 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

chi sau nua nam ra doi range rover velar da co mat tai viet nam

Range Rover Velar vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của các mẫu Land Rover; hộp số ẩn điều khiển điện, ứng dụng màn hình cảm ứng đa dạng..

Như vậy, tại Việt Nam đã có đủ hết các mẫu SUV của thương hiệu Land Rover, bao gồm Evoque, Velar, Range Rover, Range Rover Sport, Discovery và Discovery Sport.