Hôm nay 10/6 tại thành phố Đà Lạt, HMD Global - công ty đứng sau Nokia, đã tổ chức sự kiện ra mắt 3 mẫu điện thoại thông minh mới nhất của hãng mang tên Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cùng dòng điện thoại phổ thông Nokia 3310 phiên bản 2017 với hy vọng sẽ tìm lại vị trí thống trị của thương hiệu điện thoại Phần Lan tại thị trường Việt Nam như trước đây.

nokia tro lai thi truong viet nam voi 4 dong dien thoai gia re
Nokia ra mắt 4 mẫu điện thoại thuộc những phân khúc khác nhau tại thị trường Việt Nam

Nokia 6 là mẫu smartphone chạy Android cao cấp nhất trong đợt ra mắt lần này, sở hữu màn hình 5,5-inch, độ phân giải Full HD và nhiều tính năng mới nhất cùng hệ điều hành Android Nougrat 7.1.1. Phiên bản này sở hữu vỏ nhôm nguyên khối sang trọng và được hỗ trợ 2 SIM phù hợp với thị trường Việt Nam. Máy sẽ có 4 màu cơ bản là đen mờ, bạc, xanh đậm, và vàng đồng.

Thấp hơn một chút đó là Nokia 5 hướng đến đối tượng người dùng tầm trung với kích thước nhỏ gọn hơn, dễ dàng đút trọn túi quần cũng như sử dụng bằng một tay. Nokia 5 vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng như trên bản cao cấp Nokia 6 với phần cứng mạnh mẽ, bền bỉ, hệ điều hành Android mới nhất là Nougrat 7.1.1. Máy ra mắt với 4 màu là đen, bạc, xanh, vàng đồng tại thị trường Việt Nam.

Có mức giá rẻ nhất trong số 3 dòng sản phẩm smartphone mới chạy Android của nhà sản xuất Phần Lan là Nokia 3 dành cho đối tượng người dùng là sinh viên và người thu nhập thấp. Mặc dù có giá rẻ, nhưng Nokia 3 vẫn sở hữu phần khá ổn để thỏa mãn các nhu cầu giải trí thông thường như chơi game, xem phim, làm việc đa nhiệm,.. và chạy hệ điều hành mới nhất của Android. Nokia 3 ra mắt với 3 màu cơ bản là đen, xanh, bạc cùng một màu khá độc đáo là trắng viền đồng.

nokia tro lai thi truong viet nam voi 4 dong dien thoai gia re
Dòng sản phẩm "huyền thoại" Nokia 3310 được hồi sinh và bán với mức giá hơn 1 triệu đồng.
nokia tro lai thi truong viet nam voi 4 dong dien thoai gia re
Nokia 3 cũng là một sản phẩm được chờ đợi do có mức giá phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.
nokia tro lai thi truong viet nam voi 4 dong dien thoai gia re
Cả 4 sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào thời điểm giữa tháng 6. Nokia 3, Nokia 5 và 6 sẽ có mức giá lần lượt là 2,9 triệu đồng, 4,25 triệu đồng và 5,59 triệu đồng.