Xin chờ trong giây lát...
Nâng tầm những giá trị cốt lõi
TNTV - Từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, khẳng định giá trị thương hiệu Việt. Hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm nay, từ ngày 17 đến ngày 23/4, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên phạm vi cả nước với chủ đề “Thương hiệu Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi”. Xác định việc xây dựng thương hiệu mạnh không chỉ định hình phong cách, hình ảnh mà còn giúp doanh nghiệp có vị trí vững chắc trên thị trường, những năm qua, các doanh nghiệp Thái Nguyên không ngừng nỗ lực nhằm xây dựng, khẳng định, bảo vệ và nâng tầm những giá trị cốt lõi của thương hiệu.