Mercedes-Benz Việt Nam sẽ giới thiệu xe mới tại VIMS 2017
E-Class đang được khách hàng rất ưa chuộng |
Thêm một giai đoạn thành công
Việt Nam là một thị trường rất thành công của hãng xe sang tới từ Đức trong một vài năm trở lại đây. Nhà sản xuất này ghi dấu đặc biệt tại thị trường hơn 90 triệu dân với một loạt dòng xe sang luôn nằm trong top đầu những dòng xe bán chạy nhất Việt Nam tại mỗi phân khúc.
Theo báo cáo của VAMA, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là thương hiệu thống lĩnh thị trường xe sang với gần 4.500 xe bán ra năm 2016. Sau 9 tháng đầu năm 2017, MBV đã giao gần 4,250 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 25% so với 8/2017 và 41% cùng kỳ 2016. Bốn mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC đứng đầu các phân khúc quan trọng về doanh số.
GLC là mẫu SUV bán chạy nhất của MBV trong 9 tháng đầu năm với doanh số 1,680 xe. Trong tháng 06/2017, trên phạm vi toàn cầu, Mercedes-Benz bán được 209.309 xe và tăng trưởng 11,1% so với tháng 06/2016. Nếu tính trong quý 2 năm 2017, lượng xe bán được là 583.649 xe và cũng là kết quả bán hàng Quý cao nhất lịch sử. Trong khi đó tại Việt Nam, theo báo cáo bán hàng tháng 06/2017 vừa được Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố, tổng cộng 6 tháng đầu năm 2017, Mercedes-Benz Việt Nam bán được 2.898 xe, trong đó có 1.307 xe bán ở miền Bắc, 1.253 xe bán ở miền Nam và 338 xe bán ở miền Trung.
Tại sự kiện VMS 2017 diễn ra hồi tháng 8, 25 mẫu xe có tổng giá trị lên tới hơn 60 tỷ đồng đã được MBV giới thiệu như mẫu sedan hạng sang C-Class mới, gồm 3 phiên bản C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG. Cũng trong tháng 9 vừa qua, C-Class chính là dòng xe sedan được nhiều người hướng tới, giúp đưa doanh số bán hàng của dòng xe này lên đến con số đáng ngưỡng mộ là 920 xe. Tất cả đều được trang bị hộp số 9 cấp 9G-TRONIC, GLA phiên bản nâng cấp với bộ cánh màu Vàng Canyon, bên cạnh đó là dòng xe GLA nâng cấp với hai phiên bản GLA 200 và GLA 250 4MATIC
Siêu phẩm tại sự kiện VIMS 2017
Trong tháng 10/2017, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Lần thứ 2 đến với VIMS, MBV sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông.
Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ô tô quốc tế, nhưng sẽ được cách điệu với hệ thống đèn LED. Hãng sẽ trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars.
Hãng sẽ thiết kế riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và một khu vực “siêu sang” dành riêng cho Mercedes-Maybach. Như thường lệ, MBV sẽ thiết kế khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao và mở cửa trong suốt thời gian của triển lãm. Đặc biệt, MBV sẽ giới thiệu một mẫu SUV hiệu suất cao với nhiều nâng cấp đáng chú ý.
MBV sẽ có một khu vực dành riêng cho xe Mercedes-AMG |
Tri ân khách hàng
Để tri ân khách hàng vì sự đồng hành trong thời gian vừa qua, MBV đưa ra 2 ưu đãi cùng lúc cho khách hàng mua xe từ ngày 1 – 31/10/2017, bao gồm:
- Ưu đãi 1: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50.000.000 đồng.
- Ưu đãi 2: Gói hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoăc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm).
Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC và GLC Coupé) xuất hóa đơn/nhận xe trong tháng 10
Khách hàng ngày càng quan tâm các mẫu xe đã qua sử dụng chính hãng của Mercedes-Benz |
Phương Nguyên