Lan tỏa thương hiệu Trà Thái Nguyên thông qua các nền tảng mạng xã hội
Để thương hiệu trà Thái ngày càng vươn xa, những năm qua, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều kế hoạch hành động, trong đó đặc biệt quan tâm đến việc đưa thương hiệu Trà đến gần hơn với người dân khắp mọi miền tổ quốc với nhiều lứa tuổi khác nhau thông qua các nền tảng mạng xã hội.. Với khả năng tương tác cao và sức lan tỏa mạnh mẽ, TikTok hiện đang được xem là công cụ quảng bá hiệu quả, giúp truyền tải câu chuyện về trà Thái Nguyên đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời giữ vững giá trị truyền thống…thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm".