khoi thi dua cac co quan dang tinh ky ket giao uoc thi dua nam 2017
Đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã cùng ký kết giao ước thi đua năm 2017

Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh gồm 11 cơ quan, đơn vị thành viên. Thời gian qua, phong trào thi đua của các đơn vị trong khối luôn được quan tâm, đẩy mạnh và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Năm 2017, các đơn vị trong khối đề ra mục tiêu phấn đấu 80% trở lên Đảng bộ, chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh; 95% đảng viên trong các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% tổ chức đoàn thể trong các cơ quan, đơn vị đạt vững mạnh trở lên.

Để thực hiện mục tiêu trên, đại diện các đơn vị trong khối đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến làm rõ thêm các nội dung về chỉ tiêu, cách thức chấm điểm, bình xét và phương pháp thực hiện để nâng cao hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng giữa các đơn vị thành viên, tránh tình trạng chung chung, hình thức, không đi vào thực chất.

Tại hội nghị, sau khi bàn thảo, thống nhất những mục tiêu phấn đấu trong phong trào thi đua, đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã cùng ký kết giao ước thi đua năm 2017./.