Chuyến xe “Nhìn về lịch sử hào hùng - hướng đến một tương lai xanh”
Công ty CP Di chuyển xanh và thông minh GSM đồng hành cùng Hội Cựu chiến binh phường Phan Đình Phùng TP Thái Nguyên) tham quan các di tích trên địa bàn thành phố.

Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình về nguồn diễn ra tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam với chủ đề “Nhìn về lịch sử hào hùng - hướng đến một tương lai xanh”. Tại tỉnh Thái Nguyên, đoàn đã dâng hương tại hai di tích: Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và Khu di tích lịch sử Quốc gia 60 liệt sĩ thanh niên xung phong Đại đội 915.

Bác Lương Thế Chung, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường Phan Đình Phùng chia sẻ: "Hãng xe Xanh SM cùng đồng hành cùng với Hội Cựu chiến binh phường Phan Đình Phùng nhân dịp thắp hương tại Đài tưởng niệm 915. Về cảm nhận của chúng tôi, đây là một hoạt động rất có ý nghĩa đối với Hội Cựu chiến binh và cũng được trải nghiệm với hãng xe có thương hiệu".

Bác Lê Như Thọ, Hội Cựu chiến binh Phường Phan Đình Phùng: "Hôm nay, chuyến hành trình về thăm các khu di tích lịch sử, đặc biệt là khu Di tích lịch sử của Đại đội 915 Thanh niên xung phong đúng vào ngày sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, đoàn chúng tôi thấy rất là tự hào, sống dậy những ký ức thời kỳ chúng tôi còn phục vụ tại ngũ và đặc biệt là với sự hành trình của hãng Xanh SM ấy là chúng tôi di chuyển rất thuận lợi rất thoải mái".

Chuyến xe “Nhìn về lịch sử hào hùng   hướng đến một tương lai xanh”
Đoàn dâng hương tại di tích Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ TP Thái Nguyên
Chuyến xe “Nhìn về lịch sử hào hùng   hướng đến một tương lai xanh”
Đoàn dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 60 liệt sĩ thanh niên xung phong Đại đội 915.

Đoàn xe về nguồn gồm những chiếc xe mang màu xanh lục lam đặc trưng của Xanh SM, vận hành bằng 100% xe điện VinFast. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ tôn vinh truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc sâu sắc, là dịp để đoàn cán bộ hưu trí, Cựu chiến binh gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm xưa, mà còn góp phần phát triển du lịch lịch sử - văn hóa tại địa phương, khơi dậy lòng tự hào dân tộc nơi thế hệ trẻ.

Có mặt tại Thái Nguyên từ đầu tháng 8/2023, với những chuyến xe thuận tiện, dịch vụ 5 sao, Dịch vụ taxi điện Xanh SM sẽ tiếp tục đồng hành cùng người Việt Nam trong những hành trình nhìn về lịch sử hào hùng, nối tiếp những cuộc cách mạng vĩ đại của lịch sử với cuộc cách mạng di chuyển xanh vì tương lai xanh./.