Cho ý kiến vào chương trình giám sát năm 2025 của HĐND tỉnh
Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại phiên họp

Tại Phiên họp, các đại biểu đã cho ý kiến vàoChương trình giám sát năm 2025 của HĐND tỉnh; Kế hoạch giám sát trong 6 tháng cuối năm 2024 của Ban Kinh tế và Ngân sách đối với công tác đầu tư, quản lý, khai thác, vận hành các công trình thủy lợi trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2023; Ban Pháp chế giám sát việc thực hiện quy định của pháp luật về tiếp công dân, đối thoại và giải quyết khiếu nại, tố cáo của người đứng đầu các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và Chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020 - 2023.

Tại phiên họp, các đại biểu đã được thông tin các nội dung về giám sát kết quả kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri; tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới Kỳ họp thứ Mười chín, HĐND tỉnh; Báo cáo kết quả thẩm tra của các Ban HĐND tỉnh.

Kết luận Phiên họp, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các Ban HĐND tỉnh xem xét kỹ các nội dung giám sát theo hướng làm rõ được các kiến nghị, đề xuất đối với cơ quan được giám sát. Đồng chí cũng lưu ý các cuộc giám sát cần đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu đề ra./.