* Đoàn công tác do đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà và chúc tết 4 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Võ Nhai.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí trưởng Ban Tuyên giáo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các thương binh, gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời mong muốn bà con nỗ lực vượt lên khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy chúc các gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm và ý nghĩa.

* Ngày 19/01, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Hoàng Anh Trung, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân.

cac hoat dong tham tang qua nhan dip tet nguyen dan dinh dau 2017
Đồng chí Hoàng Anh Trung, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà và chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân.

Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, và chúc Tết Bộ Tư lệnh Hải quân. Tiếp đoàn có đồng chí Chuẩn đô đốc Nguyễn Viết Nhiên, Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân.

Trong những năm qua, công tác phối hợp về tuyên truyền về biển đảo giữa Bộ tư lệnh Hải Quân và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đã đạt nhiều kết quả quan trọng. Qua đó, khơi dậy lòng yêu nước, ý thức bảo vệ, giữ gìn biển đảo, trong các tầng lớp nhân dân. Nhân dịp tết nguyên đán đang đến gần, lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã gửi lời chúc đến cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh Hải quân, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và đón một cái Tết đầm ấm.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và chúc Tết Cục Kỹ thuật Hải quân.

* Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – Vinacomin và Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên.

cac hoat dong tham tang qua nhan dip tet nguyen dan dinh dau 2017
Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên.

Đoàn đã đến thăm, động viên toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – Vinacomin. Trong năm 2016, Công ty đã nỗ lực vượt khó để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tiếp tục duy trì ổn định an toàn quá trình sản xuất cung cấp điện cho hệ thống điện lưới quốc gia, và đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển Kinh tế - Xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên đồng chí lãnh đạo tỉnh đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của bệnh viện và mong muốn các cán bộ, y, bác sĩ của bệnh viện luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.