hoi nghi can bo cong chuc van phong hdnd tinh
Toàn cảnh Hội nghị

Tham mưu chuẩn bị, tổ chức 04 kỳ họp HĐND tỉnh đúng luật, đảm bảo chất lượng; phục vụ hoạt động giám sát của HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh; tiếp xúc cử tri, tiếp công dân có chất lượng, đạt hiệu quả cao; hoạt động tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới các kỳ hợp HĐND được đổi mới; đồng thời phát huy vai trò đôn đốc cơ quan có thẩm quyền giải quyết những yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của công dân những là kết quả nổi bật trong hoạt động của Văn phòng HĐND tỉnh Thái Nguyên năm 2017.

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua, cuộc vận động do UBND tỉnh, Liên đoàn lao động, công đoàn viên chức tỉnh phát động được triển khai thực hiện có hiệu quả. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Hội nghị cũng nghe nhiều ý kiến tham gia của cán bộ công chức liên quan tới công tác công đoàn; quy chế nội bộ của đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đề nghị mỗi cán bộ viên chức của Văn phòng HĐND nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu những mục tiêu cao hơn so với năm trước; tích cực thực hiện các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào Xây dựng đời sống văn hóa trong cán bộ viên chức lao động và xây dựng cơ quan đơn vị đạt chuẩn văn hóa.

Nhân dịp này, 01 cá nhân của Văn phòng HĐND tỉnh được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ về thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn (2012 – 2016).