2330-9-9camera-cuoc-song-laimxf-snapshot-0455-20200909-181920
Với tấm thẻ có hạn mức 30 triệu đồng được ngân hàng hỗ trợ cho vay thấu chi, đã giúp ông Nguyễn Thành Hưng tiếp tục duy trì ổn định công việc chăn nuôi của gia đình.

Đang trong hoàn cảnh thiếu vốn, với tấm thẻ có hạn mức 30 triệu đồng được ngân hàng hỗ trợ cho vay thấu chi, ông Nguyễn Thành Hưng, trú tại xóm Việt Ninh, xã Lương Phú, huyện Phú Bình đã đặt mua 2 tấn cám cho đàn gà đang được hơn 1 tháng tuổi của gia đình. Số tiền này đã giúp ông Hưng tiếp tục duy trì ổn định công việc chăn nuôi của gia đình. Ông Hưng chia sẻ: “Khi cám về mà chưa có tiền thì buộc phải đi vay, có lúc vay ngoài cho nên lãi suất cao, khi có thẻ thì tôi không phải đi vay ở ngoài nữa”.

Từ chiếc thẻ thấu chi, người dân sẽ được trải nghiệm mua hàng hóa mà không cần tiền mặt. Chỉ với một tấm thẻ ATM Agribank có thể quẹt tại máy quẹt thẻ POS hoặc một chiếc điện thoại thông minh có cài ứng dụng E-mobile banking quét mã QR để thanh toán mà không phải chịu bất cứ một khoản phí thanh toán nào. Bà Nguyễn Thị Ngọc, trú tại xóm Lân, xã Lương Phú, huyện Phú Bình, Thái Nguyên vui mừng chia sẻ thêm: “Tiện ích của nó là khi tôi đi mua hàng, tôi dùng dịch vụ này chuyển khoản trực tiếp, tôi không phải mang theo tiền”.

Trao đổi với phóng viên về vấn đề này ông Nguyễn Văn Ứng, Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Phú Bình Nam Thái Nguyên cho biết: “Qua đưa tiện ích thẻ về thị trường nông thôn sẽ giúp bà con không phải đi lại nhiều, không phải sử dụng tiền mặt để giao dịch. Đặc biệt đảm bảo an toàn hơn trong công tác phòng chống covid-19”.

2332-9-9camera-cuoc-song-laimxf-snapshot-0528-20200909-181935
Từ chiếc thẻ thấu chi, người dân sẽ được trải nghiệm mua hàng hóa mà không cần tiền mặt.

Thẻ thấu chi ATM là người bạn đồng hành thân thiết với người nông dân, hỗ trợ vốn đắc lực cho hộ nông dân vươn lên trong sản xuất, kinh doanh, đã và đang tạo nên rất nhiều thuận lợi cho sản xuất nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới./.