TP Sông Công - Thu hút mạnh mẽ các dự án bất động sản
Khu đô thị Danko Avenue Sông Công là 1 trong rất nhiều dự án bất động sản đang triển khai trên địa bàn TP Sông Công.

Khu đô thị Danko Avenue Sông Công là 1 trong rất nhiều dự án bất động sản đang triển khai trên địa bàn TP Sông Công. Có quy mô 18 ha tại phường Bách Quang với các loại hình như: shophouse, căn hộ liền kề cùng đầy đủ tiện ích văn minh như: trung tâm thương mại, phố đi bộ, công viên… Những dự án bất động sản sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho các chuyên gia, góp phần xây dựng TP Sông Công năng động, hiện đại và hòa nhập với hệ sinh thái môi trường.

Ông Phạm Ngọc Hiệp, Giám đốc Ban Quản lý Dự án Danko Avenue Sông Công cho biết: "Đối vơi Dự án Danko Avenue, một khu đô thị mới, đẹp, hiện đại. Hiện nay, dự án đã giải phóng mặt bằng trên 70% với phương châm đẩy nhanh tiến độ dự án; giải phóng đến đâu tập trung thi công hạ tầng cơ bản đáp ứng 90% diện tích đất sử dụng cho các khu thương mại".

TP Sông Công - Thu hút mạnh mẽ các dự án bất động sản
Để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư; thành phố đã tích cực phối hợp với các đơn vị, ban, ngành chức năng trong thực hiện bồi thường giải phóng mặt bằng, bảo đảm tiến độ cam kết với nhà đầu tư.

Sông Công là địa phương có nhiều khu, cụm công nghiệp với nhiều Dự án lớn đang hoạt động hiệu quả. Do vậy, nhu cầu về nơi an cư lập nghiệp cho các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài và công nhân tại thành phố là rất lớn. Để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư; thành phố đã tích cực phối hợp với các đơn vị, ban, ngành chức năng trong thực hiện bồi thường giải phóng mặt bằng, bảo đảm tiến độ cam kết với nhà đầu tư.

Ông Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất TP Sông Công cho hay: "Thực hiện nhiệm vụ được giao, Trung tâm Phát triển quỹ đất đã tích cực phối hợp với các phòng, ban để thực hiện giải phóng mặt bằng và thực hiện các thủ tục quy định của Nhà nước đảm bảo công khai, khách quan, công bằng".

Với quỹ đất lớn, cùng sự công khai, minh bạch của chính quyền, TP Sông Công đã, đang là “điểm đến” của các chủ đầu tư lớn, bất chấp những khó khăn của dịch COVID-19./.