Đây là nỗ lực lớn của toàn thể cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn với mong muốn chia sẻ những mất mát, khó khăn mà người dân ở Quảng Bình, Hà Tĩnh đang gặp phải.

Theo đó, chương trình đóng góp từ thiện được phát động trên toàn Tập đoàn từ ngày 22 – 25/10. CBNV của hơn 40 đơn vị đã tích cực tham gia.

tap doan muong thanh ung ho dong bao mien trung 500 trieu dong
Cán bộ, nhân viên Tập đoàn Mường Thanh tặng quà bà con vùng lũ miền Trung

Theo kế hoạch, chương trình do Mường Thanh Grand Hà Tĩnh, Mường Thanh Holiday Quảng Bình và Mường Thanh Luxury Nhật Lệ triển khai sẽ đi đến tặng quà cho các khu vực khó khăn, chưa có đoàn từ thiện đến để giúp đỡ người dân tại tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh từ ngày 29/10 – 1/11/2016. Mỗi suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân như gạo, nước mắm, dầu ăn…

Tại Hà Tĩnh, từ 29 – 30/10, với khẩu hiệu “Quà trao tận tay – Yêu thương trọn vẹn”, đoàn từ thiện của Tập đoàn Mường Thanh do Mường Thanh Grand Hà Tĩnh dẫn đầu đã đến trao quà tại huyện Kỳ Anh (Kỳ Lâm, Kỳ Lạc, Kỳ Tiến); huyện Hương Khê (Phương Mỹ, Hương Thủy, Hương Giang, Gia Phố).

tap doan muong thanh ung ho dong bao mien trung 500 trieu dong

Tại Quảng Bình, trong 3 ngày 29- 31/10, đoàn từ thiện Tập đoàn Mường Thanh, do Mường Thanh Holiday Quảng Bình và Mường Thanh Luxury Nhật Lệ làm đại diện, đã lên đường đến các bản làng xa xôi từ Dân Hóa, huyện Minh Hóa; Châu Hóa và Đức Hóa, từ Trường Sơn, huyện Quảng Ninh đến Dương Thủy và Tân Thủy, huyện Lệ Thủy để thăm hỏi trao tận tay 700 suất quà cho những người dân nơi đây.

Ngoài ra, tại tỉnh Quảng Bình, Mường Thanh sẽ hỗ trợ cho 2 gia đình có người nhà bị thiệt mạng do lũ cuốn số tiền 2 triệu đồng/suất./.