honda viet nam tiep tuc choi lon tai motogp 2019

Honda Việt Nam cho biết, hãng sẽ chính thức tiếp tục đồng hành và tài trợ năm thứ 4 cùng Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2019. Theo đó, HVN sẽ tiếp tục tài trợ đội đua Repsol Honda Team, dưới slogan One HEART - “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức” của tập đoàn Honda.

Ngoài ra, mùa giải MotoGP năm nay, HVN cũng sẽ tiếp tục tài trợ cho việc phát sóng toàn bộ các chặng đua với phần bình luận bằng tiếng Việt. Các chặng đua này sẽ được phát sóng trên kênh Fox Sport và Fox Sport 2.

Đây là mùa giải thứ tư liên tiếp Honda Việt Nam tài trợ cho các chương trình phát sóng MotoGP tại Việt Nam. Năm 2018, 5 sự kiện phát sóng trực tiếp đã được tổ chức tại năm thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Sự hưởng ứng nồng nhiệt và sự tham gia nhiệt tình của khán giả là nguồn động lực thực sự to lớn để HVN tiếp tục đồng hành cùng khán giả, trong các sự kiện tường thật trực tiếp mùa giải MotoGP 2019 này. Và MotoGP 2019 là mùa giải đầu tiên toàn bộ 19 chặng đua sẽ được phát sóng với phần bình luận bằng tiếng Việt, nhiều hơn mua giải năm ngoái 2 chặng.

honda viet nam tiep tuc choi lon tai motogp 2019

Song song với với tài trợ quảng bá hình ảnh đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2019, trong năm nay, Honda cũng đẩy mạnh vừa đưa thêm các dòng xe phân khối lớn giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Ngay trong đầu năm nay là các dòng sport, naked và adventure hạng trung vừa ra mắt thị trường thế giới cuối năm 2018 như CBR650R/500R, CB1000R và CB650R, CB500X…

Lịch thi đấu giải đua MotoGP 2019:

honda viet nam tiep tuc choi lon tai motogp 2019