Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Nhà giáo tiêu biểu
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, chúc Tết Nhà giáo nhân dân Nguyễn Văn Đào.

Chúc Tết Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Văn Đào và gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của ông trong suốt 45 năm công tác trong ngành Giáo dục cũng như những cống hiến của gia đình ông với đất nước. Ông có 6 năm được đào tạo tại Liên Xô, 9 năm giảng dạy tâm lý tại Trường Đại học Sư phạm Việt Bắc, 17 năm làm Bí thư Đảng ủy kiêm hiệu trưởng Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc. Với những cống hiến của mình, ông được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân và Huân chương Lao động hạng Nhì.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ kính chúc Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Văn Đào và gia đình đón Xuân mới đầm ấm, an vui; đồng thời mong muốn ông sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, kinh nghiệm cho sự nghiệp trồng người của tỉnh.

Xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, và của tỉnh Thái Nguyên, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Văn Đào khẳng định đây là sự khích lệ lớn lao để ông tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, cùng con cháu nêu gương sáng trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước./.