Đặt trọn niềm tin vào thành công của Đại hội XIII của Đảng
Đại hội XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa thiết thực trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân

Xóm Hưng Thái, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, xóm có chi bộ đông đảng viên nhất tỉnh những ngày đầu năm mới 2021. Sắc đỏ của cờ, hoa đã ngập tràn các tuyến đường, ngõ xóm. Câu chuyện trong ngày mai mạc Đại hội XIII của mỗi cán bộ, đảng viên và người dân nơi đây cũng dành sự quan tâm lớn đến thành tựu của nhiệm kỳ XII và diễn biến của Đại hội XIII.

Ông Lê An Thanh, Xóm Hưng Thái, Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ cho biết suy nghĩ của mình: “Để chúng ta phát triển bền vững thì kỳ vọng của tôi là Đảng ta lãnh đạo đất nước thoát khỏi dịch bệnh COVID-19. Trên cơ sở đó, cùng với việc phòng dịch chúng ta phát triển kinh tế nhanh hơn”.

Ông Nguyễn Thế Thịnh, Trưởng xóm Hưng Thái, Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ thì cho biết: “Tôi rất kỳ vọng là xã hội ổn định, nhân dân trung thành và tin Đảng, Đảng tin dân và mong muốn nhiệm kỳ XIII của Đảng là nhiệm kỳ chuyển giao thế hệ tốt nhất của Đảng, mang lại nhiều kỳ vọng cho nhân dân”.

Đại hội XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa thiết thực trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân. Bởi vậy, cùng mỗi cán bộ đảng viên và các chi bộ ở khu dân cư, 100% tổ chức đoàn thanh niên và nhiều chi bộ, Đảng bộ thuộc khối các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức cho các cán bộ, đảng viên xem truyền hình trực tiếp các phiên làm việc của Đại hội qua kênh VTV1 và kênh Thái Nguyên.

Qua theo dõi diễn biến của Đại hội, cán bộ, đảng viên và người dân Thái Nguyên đều đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội; đồng thời bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu to lớn của đất nước và tin tưởng, đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công Đại hội XIII, cũng như sự phát triển của đất nước trong thời gian tới.

Đặt trọn niềm tin vào thành công của Đại hội XIII của Đảng
Cán bộ, đảng viên và người dân Thái Nguyên đều đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công Đại hội XIII của Đảng cũng như sự phát triển của đất nước trong thời gian tới.

Ông Bùi Điệp, Nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bắc Thái - Thái Nguyên: “Sau 35 năm đổi mới và 91 năm thành lập Đảng thì tôi cho rằng Đại hội XIII này là một dấu mốc lịch sử đánh giá sự trưởng thành về mặt đội ngũ cũng như đánh giá sự trưởng thành về mặt năng lực đổi mới, sáng tạo và năng lực lãnh đạo của Đảng đối với tình hình đất nước cũng như mối quan hệ của đất nước với thế giới”.

Ông Nguyễn Quang Huy, Nguyên Bí thư huyện ủy Phổ Yên: “Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã nói phòng chống tham nhũng không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Do đó đây sẽ là vấn đề kỳ vọng của nhân dân đối với đại hội lần này sẽ có nhiều quyết sách tích cực hơn nữa trong việc phòng, chống tham nhũng để đưa đất nước ta lựa chọn được những cán bộ tiêu biểu và đưa Ban chấp hành khóa XIII để lãnh đạo đất nước chúng ta giành được nhiều thắng lợi hơn nữa”.

Ông Nguyễn Văn Quang, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên bày tỏ: “Trong bối cảnh hội nhập thì có thể nói doanh nghiệp Việt Nam có rất nhiều điểm mạnh nhưng còn rất nhiều những điểm yếu đòi hỏi về học tập, đòi hỏi phải vươn lên, đòi hỏi mong muốn phải có sự giúp đỡ của các cấp, ngành để có đủ khả năng hội nhập với những tiêu chí cao như vấn đề chuyển đổi số, vấn đề hội nhập quốc tế”.

Ông Nguyễn Vy Hồng, Nguyên giám đốc sở Y tế Thái Nguyên cho biết: “Chúng tôi rất tin tưởng vào sự sáng suốt lựa chọn của Đại hội, lựa chọn được những đồng chí ủy viên trung ương, ủy viên Bộ Chính trị tham gia vào khóa tới này và sẽ tiếp tục lãnh đạo đất nước Việt Nam của chúng ta phát triển kinh tế, xã hội đổi mới”.

Ông Nguyễn Tấn Sơn, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên: “Mong muốn Đại hội thành công tốt đẹp. Và trong nhiệm kỳ mới sẽ tạo được nhiều việc làm và tạo hành lang pháp lý cho người lao động được mức thu nhập tốt hơn, làm việc trong điều kiện an toàn tốt hơn”.

Ông Đàm Thế Hà, Phó Trưởng phòng Văn hóa huyện Phú Bình: “Tôi mong rằng trong nhiệm kỳ tới Đảng ta tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến các thiết chế văn hóa ở cơ sở; dành nhiều nguồn lực để đầu tư, tu bổ, tôn tạo các di tích lịch sử và đặc biệt nhất là di tích lịch sử đã bị xuống cấp”.

Sinh viên Nông Thị Kim Tuyến, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Thái Nguyên: “Kỳ vọng rằng Đại hội sẽ tiếp tục đưa ra được những quyêt sách đột phá, có chính sách phát triển nguồn nhân lực, phát triển giáo dục đào tạo để thế hệ trẻ có môi trường, động lực phấn đấu, cống hiến hết tài năng của mình cho đất nước”./.